ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์หยอดหวานหวังเห็น "ดิ มาเรีย" โยกซบเปแอสเช

ลุยซ์หยอดหวานหวังเห็น "ดิ มาเรีย" โยกซบเปแอสเช

Posted 31/07/2015 by goal.com

ปราการหลังชาวบราซิลเปิดปากบอกว่าเขาอยากได้ร่วมงานกับปีกชาวอาร์เจนไตน์อีกครั้ง หลังจากที่เคยค้าแข้งอยู่เบนฟิก้าด้วยกันมาแล้ว

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ระบุว่าเขาอยากเห็น อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาวาดลวดลายในลีกเอิง กับต้นสังกัดของเขาในฤดูกาลหน้า

ทั้งสองคนเคยค้าแข้งร่วมกันสมัยอยู่เบนฟิก้าตั้งแต่ปี 2007 - 2010 ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรที่ใหญ่กว่าเดิม จนใกล้จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เมื่อโลรองต์ บลองก์ ยืนยันว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายใกล้ได้ข้อยุติเต็มที

"ไม่ว่าทีมใดที่เขาลงเล่น เขาจะสร้างความแตกต่างได้เสมอ" ลุยซ์กล่าว "ผมหวังว่าจะได้เจอเขาอีกครั้ง เขาเป็นเพื่อนที่ดี เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

"มันเป็นเรื่องดีมากที่ได้เล่นกับเขา มันดีที่ได้เห็นว่าเขาพัฒนาไปมากแค่นี้ เขากลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ได้อย่างไร

"มันคงจะเป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ ที่ได้เล่นกับเขาอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งเล่นเกมปรีซีซั่นที่จีนปีหน้า
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนลัดฟ้าไปฟาดแข้งเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นที่ประเทศจีน ในปี 2016 เหตุโดนกดดันจาก เอออน กับ เชฟโรเลต 2 สปอนเซอร์หลักของทีม
  • เหลืออีกที่! ฟานกัลแบโผ 3 แนวรับนัดเปิดหัวชนไก่
    นายใหญ่ปีศาจแดงเปิดโผ 3 แนวรับที่เตรียมส่งลงเล่นเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับสเปอร์สตั้งแต่ไก่โห่
  • ประกาศคนหาย!ฟานกัลมึนไม่รู้ดิมาเรียอยู่ไหน
    ใครเห็นตัวช่วยบอกที! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่รู้ อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะอาร์เจนไตน์ อยู่ที่ไหนในเวลานี้ หลังไม่ยอมมารายงานตัว และตกเป็นข่าวเตรียมย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมชี้อนาคตของ ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช ก็ยังไม่แน่นอนเหมือนกัน
  • เสือเหลืองว่าไง!ปืนเล็งทุ่ม48ลป.ซิวรอยส์
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมยื่นสินสอดจำนวน 48 ล้านปอนด์ ในการหวังกระชาก มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นที่หมายปองของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »