ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.นาโปลียันไม่เคยคิดขายอิกวาอิน

ปธ.นาโปลียันไม่เคยคิดขายอิกวาอิน

Posted 31/07/2015 by siamsport

 

ก่งให้ทีมไหน แม้มีข่าวลือ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล สนซิวตัวไปเสริมทัพก็ตาม ชี้ตั้งเงื่อนไขในสัญญาเอาไว้สูงลิบ และหวังว่านักเตะก็ตระหนักดีถึงหน้าที่ตัวเองด้วย

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนกรานชัดเจนว่า ไม่เคยมีความคิดที่ขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา ให้ทีมไหนอย่างที่เป็นข่าว

อิกวาอิน ตกเป็นเป้าหมายของ 2 ทีมดังจากอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล หลังโชว์ฟอร์มระเบิดกับ นาโปลี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 ด้วยผลงาน 53 ประตูจากทุกรายการ

อย่างไรก็ดี ยอดประธานฝีปากกล้า เผยผ่านหนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า ของ อิตาลี ว่า "ผมไม่เคย หรือแม้แต่มีความคิดที่จะขาย อิกวาอิน เลย มันไม่มีโอกาสนั้นเลย เพราะผมตั้งเงื่อนไขเอาไว้สูงลิบในสัญญาของเขา ซึ่งมันยากที่จะหาใครมาทุ่มซื้อในราคาเช่นนั้นได้ ผมเองยังคาดหวังว่าเขาจะเคารพในหน้าที่ของตัวเองกับ นาโปลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิไฮโลวิชปลื้มฟอร์มมิลานแม้พ่ายชุดขาว
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน สุดปลื้มกับฟอร์มลูกทีม แม้พ่ายดวลจุดโทษ เรอัล มาดริด ในเกมอุ่นเครื่อง มั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" สามารถยกระดับฟอร์มแกร่งได้อีก
  • ราฟาหนุนมิไฮจะนำมิลานกลับมาเป็นยอดทีม
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนใหม่ เอซี มิลาน จะนำทีมกลับมาเป็นยอดทีมแห่งเวที เซเรีย อา ได้แน่นอน ก่อนทั้งคู่จะมีคิวหวดกันในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง "ไอซีซี" วันพฤหัสบดีนี้ โดยชี้ว่าการที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เปลี่ยนกุนซือบ่อยเมื่อปีที่แล้ว แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยาน
  • อีกทางเลือก!ยูเว่สนงาบนาสรี่เสริมกลาง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ล็อกเป้า ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนฯ ซิตี้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเสริมแดนกลาง หลังจากที่ยังไม่ได้ตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ แข้งดาวดัง ชาลเก้ 04
  • ลาก่อนฟิออฯ!โกเมซเตรียมบินคุยเบซิคตัส
    เบซิคตัส ระบุเอง มาริโอ โกเมซ หัวหอก ฟิออเรนติน่า จะบินมาเจรจาเรื่องการย้ายทีมถึงแดนไก่งวงในวันพฤหัสบดีนี้ โดยเชื่อว่าค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »