ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘น้องมะพร้าว’แจง เหตุกระชากซีทรู เข็มกลัดทิ่มอก!

‘น้องมะพร้าว’แจง เหตุกระชากซีทรู เข็มกลัดทิ่มอก!

Posted 31/07/2015 by สยามบันเทิง

ภายหลังมีกระแสข่าว “น้องอ้อย” ชัชฎาภรณ์ กิมากรณ์ สาวงามวัย 24 ปี เจ้าของส่วนสัด 34-22-36 สูง 174 ซม. จาก จังหวัดพิจิตร กระชากซีทรูอวดอกล้นทะลักในชุดราตรีแหวกอก จนเจอดราม่าหลังเวทีทีมงานถูก “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ โวย ก่อนคว้าตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อันดับ 2 ซึ่ง น้องอ้อย กล่าวชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า
 
“ความจริงชุดนี้หนูตัดไว้ตั้งนานแล้ว เค้าเพิ่งส่งมา ตอนแรกมันจะมีผ้าที่ปิดอยู่ช่วงหน้าอก แล้วมันหลุด หนูก็เลยเอาเข็มกลัดติด พอเอาเข็มกลัดติด มันทิ่มหน้าอก หนูก็เลยเอาออก พอคนมองว่าโป๊เนี่ย คือ หนูก็เครียด วันนั้นก็เครียดถึงกับร้องไห้ค่ะ เพราะว่ารู้สึกไม่ดีที่ทำให้ทีมงานและเวทีนี้อาจจะเสียภาพลักษณ์ไปบ้างอะไรแบบเนี้ยค่ะ แต่มันก็แก้ไขอะไรไม่ได้ หนูก็ไปขอโทษพี่ๆ ทีมงาน แต่หนูไม่ได้ตั้งใจจะแย่งซีน คนมองแบบนั้นรู้สึกแย่ค่ะ เพราะว่ามันเหมือนเราเป็นคนทำให้ภาพลักษณ์เค้าเสียอะไรแบบนี้ค่ะ ก็ต้องระวังตัวขึ้นค่ะ”
อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามยังฉายานางงามมะพร้าวนั้น น้องอ้อย กล่าวว่า

“ก็น่ารักดีค่ะ (หัวเราะ) หนูบอกไว้เลยค่ะ ไม่ได้ทำค่ะ คนก็ชอบคิดว่าเราทำ แต่เราไม่ได้ทำ ก็คือ แม่ให้มาค่ะ หนูเป็นคนที่ออกกำลังกาย ตอนแรกหนูเอว 28 นิ้ว หนูออกกำลังกายและเตรียมพร้อมมาเล่นฮูลาฮูป ออกกำลังกายทุกอย่าง แต่ว่าหน้าอกเราก็บริหารไว้ หนูก็ว่าโชคดีที่เป็นคนมีหน้าอกนะคะ เพราะมันเป็นคนโครงสร้างของเราที่ติดตัวเรามา หนูก็ให้เพื่อนนางงามหลายคนจับพิสูจน์ว่า หนูไม่ได้ทำค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Edana สาวแซ่บไต้หวัน ถึงอกถึงใจดีซะเหลือเกิน
    หนุ่ม ๆ รอเคลียร์เลย สาวแซ่บ Edana จากไต้หวัน พูดเลยว่าประเทศนี้ก็มีดีไม่เหมือนที่ใครหลายคนคิดเลยทีเดียว คนนี้พลาดไม่ได้ Edana สาวแซ่บไต้หวัน ถึงอกถึงใจดีซะเหลือเกิน ถึงเซตนี้จะมีแค่ 4 ภาพ แต่ก็ไปตามต่อกันได้นะเออ
  • ''นิวเคลียร์'' ใสๆ ขยี้ใจสุดๆ
    เปลี่ยนลุกส์แทบจำไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับดาราสาว ''นิวเคลียร์'' หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ล่าสุดเปลี่ยนมาเป็นสาวแบ๊วสไตล์เกาหลี แม้ว่าจะไม่ได้โชว์เนื้อหนังมังสาเยอะๆ แบบเมื่อก่อน แต่บอกเลยว่าลุกส์นี้สวยปิ๊งเรตติ้งกระฉูดกว่าเก่าเสียอีก
  • สาวสวยอมตะ อั้ม-พัชราภา เล่นโยคะหุ่นเซียะ
    ขออินเทรนด์เป็นสาวเฮลตี้กับเค้าบ้าง สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่งานนี้ขอเล่นโยคะดูแลรูปร่างให้สวยเป๊ะไปตลอด ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่ แค่ชุดออกกำลังกายเบาๆ ก็ยังดูเซ็กซี่อีกด้วย
  • "อาเรียนนี่ ซีเลสเต้" อวดหุ่นสวย ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว
    นางแบบสาว อาเรียนนี่ ซีเลสเต้ เคยได้รับเลือกมาเป็นนางแบบบิกินี่สุดเซ็กซี่ในสยามบันเทิงหลายต่อหลายครั้ง แต่ในทุกครั้งที่นางแบบสาวลูกครึ่งเม็กซิกัน-ฟิลิปปินส์คนนี้ ลุกขึ้นมาถ่ายแบบชุดบิกินี่เมื่อไหร่ เราเป็นไม่พลาด ต้องรีบนำรูปความเซ็กซี่ของเธอมาให้ดูกัน เพราะเธอได้ชื่อว่าเป็นนางแบบชุดบิกินี่ยอดนิยมที่เคยขึ้นปกหนังสือแนวปลุกใจเสือป่าหัวดังๆ ของโลกมาแล้วมากมาย ถึงขนาดที่นิตยสาร เพลย์บอย เคยติดต่อขอให้เธอถ่ายแบบนู้ดสุดเซ็กซี่ให้กับพวกเขามาแล้วในปี 2010

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »