ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่-มาสเครายงานตัวซ้อมบาร์ซ่าก่อนกำหนด4วัน

เมสซี่-มาสเครายงานตัวซ้อมบาร์ซ่าก่อนกำหนด4วัน

Posted 31/07/2015 by siamsport

 

ฟิตเกินร้อย! ลิโอเนล เมสซี่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 2 แข้งอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า หั่นเวลาพักร้อน หวนรายงานตัวซ้อม "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนกำหนดถึง 4 วัน ก่อนลงสัมผัสสนามซ้อมครั้งแรก หลังผ่านการทดสอบทางการแพทย์ฉลุย

ลิโอเนล เมสซี่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 2 นักเตะชาวอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการทดสอบทางการแพทย์เคียงข้าง เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิล, ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า และ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารชาวเยอรมัน

เดิมทีนั้น เมสซี่ และ มาสเคราโน่ ซึ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทัพ "ฟ้า-ขาว" ในศึก โกปา อเมริกา 2015 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา มีกำหนดกลับมารายงานตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" วันจันทร์ที่ 3 ส.ค.นี้ แต่ทั้งคู่ตัดสินใจลดช่วงเวลาพักผ่อน ก่อนเดินทางมาที่ บาร์เซโลน่า สปอร์ตส์ ซิตี้ ล่วงหน้าถึง 4 วันเลยทีเดียว

หลังจากผ่านขั้นตอนทางการแพทย์แล้วนั้น เมสซี่, มาสเคราโน่, อัลเวส และ เนย์มาร์ จะลงสัมผัสพื้นหญ้าในสนามเป็นครั้งแรกในวันเดียวกัน ก่อนจะทำการฝึกซ้อมเป็น 2 เท่าร่วมกับผู้เล่น "บาร์ซ่า" ชุดใหญ่ ในวันอังคารที่ 4 ส.ค.นี้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ลั่นโรเบร์โต้ได้โอกาสลงสนามชัวร์
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุเอง จะให้โอกาส เซร์กี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์อนาคตไกลได้ลงเล่นในซีซั่นใหม่แน่ พร้อมชมแข้งวัย 23 ปีที่ทำผลงานได้ดีช่วงปรี-ซีซั่น โดยเฉพาะกับการเล่นเป็นแบ็กขวา
  • จงรักภักดี!รามอสเมินผีแม้ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวสำคัญของ เรอัล มาดริด ตัดสินใจต่อสัญญากับทีม แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ค่าเหนื่อยมากกว่าก็ตาม ซึ่งนี่ถือเป็นการกระทำที่ตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่สาวกบางคนของ "ราชันชุดขาว" ออกมาจวกแข้งวัย 29 ปีว่าหิวเงินจนอยากย้ายทีม
  • ไม่ยุ่ง!ราฟาปฏิเสธทำสงครามน้ำลายกับเฮียมู
    พูดไปสองไพเบี้ย! ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ กรณีระบุตนเข้าไปทำทำลาย อินเตอร์ มิลาน ที่เจ้าตัวฝากความยิ่งใหญ่ไว้ ยันสิ่งที่ตนถนัดและหลงรักคือเกมลูกหนัง ดังนั้นจะขอพูดเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเท่านั้น
  • การ์บาฆาลมั่นใจรามอสอยู่ราชันจนเลิก
    ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มั่นใจ เซร์คิโอ รามอส ถูกชะตาฟ้าลิขิตให้อยู่เล่นกับ มาดริด จนเลิก หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่ และมีข่าวว่าจะเซ็นสัญญายาวกับทีมถึงปี 2020 ยุติข่าวย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »