ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตชอตเชื่อร็อดเจอร์สชะตาขาดถ้าวืดแชมป์

ฮอตชอตเชื่อร็อดเจอร์สชะตาขาดถ้าวืดแชมป์

Posted 31/07/2015 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ ตำนานโคตรดาวยิงของอังกฤษ เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กดดันสุดๆ กับการคุมทีมลิเวอร์พูล ซีซั่นนี้ เพราะน่าจะโดนไล่ออกแน่ๆ ถ้ายังจบซีซั่นแบบมือเปล่า หลังจากที่ยังมีการลงทุนมหาศาล ต่อเนื่องจากตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เมื่อซีซั่นก่อน

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ฟันธง ชะตากรรมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฐานะผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ขึ้นอยู่กับผลงาน และความสำเร็ของทีม "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ ที่ยังมีการลงทุนในตลาดเตะสูงมาก แม้ซีซั่นก่อนจะล้มเหลว จบเพียงอันดับ 6 ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป

บอร์ดหงส์แดง ยังสนับสนุน ร็อดเจอร์ส ด้วยการอนุมัติเงินให้จับจ่ายใช้สอยสนุกสนาน ด้วยผู้เล่นแพงๆ อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ คริสติย็องิ เบนเตเก้ ไม่นับผู้เล่นใหม่อีกเพียบทั้งแบบฟรีๆ และซื้อมา อาทิ แดนนี่ อิงค์ส และ นาธานาเนี่ยล ไคลน์ รวมแล้วก็ปาเข้าไปกว่า 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,750 ล้านบาท)    

"เบรนแดน ใช้เงินเยอะอีกแล้ว เขาต้องมีความาสำเร็จแล้วปีนี้ เขาต้องพาทีมคว้าแชมป์อะไรสักอย่าง ด้วยการเปลี่ยนแปลงทีมงาน (ปลดโค้ชอย่าง ไมค์ มาร์ช และ โคลิน ปาสโค) ผมไม่มั่นใจว่านะ คุณมีคนที่ไว้วางใจมาตลอดอาชีพ จากนั้นคุณจบซีซั่น และเพราะคุณมีซีซั่นที่ย่ำแย่ คุณเลยบอกว่า - เราต้องมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเทคนิค มันไม่ง่ายแบบนั้น มันต้องมีอะไรบางอย่าง เบรนแดน จะกดดันมากๆ เลยหละ"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมที่จะเจรจากับทุกทีมที่พร้อมจะอ้าแขนรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปดูแลต่อไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบการยืมตัวหรือว่าขายขาด โดยทาง ลาซิโอ เหมือนจะเป็นตัวเต็งในครั้งนี้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • เจทีโวแฟนบอลคู่แข่งรักตนแน่หากอยู่ด้วยกัน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี มั่นสุดขีดบอกบรรดาสาวกคู่แข่งคงรักตนหมดใจหากว่าตนได้เล่นให้กับสโมสรอันเป็นที่รักของพวกเขา ระบุพร้อมทุ่มเททั้งกายและใจเพื่อทีมเสมอ และนั่นเป็นเคล็ดลับที่ทำให้แฟนบอล "สิงห์บลูส์" เทิดทูน
  • อัพสันซบเอ็มเคดอนส์เรียบร้อย
    คาร์ล โรบินสัน กุนซือเอ็มเค ดอนส์ ยืนยันต้นสังกัดคว้าตัว แม็ทธิว อัพสัน กองหลังจอมเก๋ามาร่วมทีมแล้วด้วยสัญญา 1 ปีพร้อมเชื่อประสบการณ์ของนักเตะจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่ง
  • แคมป์เบลล์ชูปืนมีลุ้นแชมป์ลีก
    โซล แคมป์เบลล์ อดีตยอดปราการหลังของ อาร์เซน่อล มั่นใจ ซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีลุ้นได้แชมป์ลีกมานอนกอด พร้อมชี้ สิ่งที่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องทำให้ได้คือการออกสตาร์ตให้สวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »