ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิร์โล่หนุนบาโลฯคืนฟอร์มกับหงส์

ปิร์โล่หนุนบาโลฯคืนฟอร์มกับหงส์

Posted 31/07/2015 by siamsport

อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพอาวุโส ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี กล่าวเอาใจช่วย มาริโอ บาโลเตลลี่ คืนฟอร์มเก่งกับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นใหม่ หลังมีปีที่ล้มเหลวในซีซั่นก่อน เผย ยังเชื่อว่า "ซูเปอร์มาริโอ" มีทุกอย่างเพื่อเป็นกองหน้าชั้นยอด แถมหยอดด้วยว่า ความจริงเป็นเด็กนิสัยดีมาก

อันเดรีย ปิร์โล่ กองกลางตัวเก๋าของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) สมกับเป็นรุ่นพี่ที่ดี น่าเคารพ เป็นห่วงเป็นใย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้ารุ่นน้องของ ลิเวอร์พูล โดยยังมั่นใจว่า "ซูเปอร์มาริโอ" จะพัฒนาตัวเองเป็นผู้เล่นที่ดีได้

หัวหอก "หงส์แดง" กลายเป็นส่วนเกินใน แอนฟิลด์ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาปีเดียว แล้วฟอร์มห่วย ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หน้ามืดหนัก เสริมแนวรุกเนื้อๆ เน้นๆ ทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, คริสติย็อง เบนเตเก้, แดนนี่ อิงค์ส และ ดิว็อค โอริกี้ ที่มาอยู่กับทีมเสียที หลังซื้อแล้วปล่อยให้ ลีลล์ ยืมตัวไปใช้งานปีก่อน

 ปิร์โล่ กล่าวว่า "เขาทำผิดพลาดสมัยยังเด็ก เขารู้ดี แต่ผมหวังว่าเขาจะไปได้สวยในซีซั่นหน้า เพราะผมยังเชื่อว่าเขามีทุกอย่างที่จะเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับหัวแถวของยุโรป ผมขอบอกเลยว่า มาริโอ เป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดที่คุณจะเคยพบ ครั้งหนึ่งผมเดินไปซ้อมกับทีมชาติอิตาลี และก่อนที่เขาจะพูดอะไร ผมมองหน้าเขา แล้วก็หัวเราะเลย คุณจะไม่เบื่อเลยถ้าอยู่กับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »