ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จัดหนัก!ลพบุรีคว้าแข้งไทยลีกเสริมทัพรายสุดท้าย

จัดหนัก!ลพบุรีคว้าแข้งไทยลีกเสริมทัพรายสุดท้าย

Posted 31/07/2015 by siamsport

ปิดคลังเสริมทัพ!! ลพบุรี เอฟซี ปิดดีลคว้าตัว "เจ้าต๊อบ" พลลภ ฆ้องจังหรีด ห้องเครื่องดาวรุ่งของ ทีโอที เอสซี สโมสรดังแห่งลีกสูงสุดของประเทศ เข้ามาเสริมแกร่งเป็นรายสุดท้าย "โค้ชตู๋" ณัฐพงศ์ ประนิธิ ผู้ฝึกสอนของทีม เชื่อมั่นว่าการคว้าแข้งรายนี้จะช่วยยกระดับของทีมได้อย่างแน่นอน

หลังจากขยับเดินหน้าเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ "วานรเพลิง" ลพบุรี เอฟซี ทีมแกร่งจากลีกรากหญ้า ดิวิชั่น2 โซนภาคเหนือ ล่าสุดได้ทำการปิดคลังเสริมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยการจัดหนักคว้าตัว "เจ้าต๊อบ" พลลภ ฆ้องจังหรีด ห้องเครื่องดาวรุ่งวัย 22 กะรัต จาก ทีโอที เอสซี สโมสรดังแห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เข้ามาช่วยปั้นเกมในแดนกลาง

โดยทาง "โค้ชตู๋" ณัฐพงศ์ ประนิธิ ผู้ฝึกสอนของทีม ได้ออกมาเผยว่า "การได้ "เจ้าต๊อบ" พลลภ ฆ้องจังหรีด มาในคราวนี้ เพื่อเข้ามาเติมเต็มตำแหน่งกลางตัวทำเกมแทนที่ อนุรุท แจ่มแจ้ม ที่ติดภารกิจต้องไปอบรมนายสิบใหม่ ซึ่งผมยอมรับว่าเสียดายที่ต้องเสียกองกลางรายนี้ไป แตเมื่อเราได้เจ้าต๊อบดาวรุ่งฝีเท้าดีจากเวทีระดับไทยลีกเข้ามาเสริมแดนกลาง มันทำให้ผมมีความมั่นใจว่าศักกยภาพของทีมจะเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน"
 
"โค้ชตู๋" ยังเผยต่ออีกว่า "สำหรับการปิดดีลครั้งสำคัญ ต้องขอบคุณประธานสโมสร นายกจำเริญ สละชีพและท่านผู้จัดการทีมนายกรังสรร สละชีพ ที่เดินหน้าลุยเสริมแข้งดาวรุ่งรายนี้มา ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าทีมเราจะสามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นยังรอบแชมเปี้ยนลีกได้สำเร็จ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลชาวลพบุรี"
 
สำหรับ "เจ้าต๊อบ" พลลภ ฆ้องจังหรีด ห้องเครื่องวัย 22 กะรัต เคยผ่านประสบการณ์การเล่นฟุตบอลอาชีพให้กับสโมสร ซีเคอร์ ปทุมธานี ในปี 2013, สโมสรทีโอที เอสซี ในปี 2014-2015 และล่าสุดได้ตกลงสัญญากับทีม ลพบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »