ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เถื่อน! ยกเลิกเกมยูโรป้าหลังแข้งวอร์ซอว์โดนปาหิน

เถื่อน! ยกเลิกเกมยูโรป้าหลังแข้งวอร์ซอว์โดนปาหิน

Posted 31/07/2015 by goal.com

 

ฉาวหนัก! แฟนบอลทีมอาร์เมเนียปาหินใส่ผู้เล่นวอร์ซอว์จนเลือดอาบทำเอาผู้ควบคุมการแข่งขันจากยูฟ่าต้องสั่งยกเลิกเกมทันที

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสาม นัดแรก ระหว่าง คูเคซี สโมสรจากอาร์เมเนีย เปิดรังพบ ลีเกีย วอร์ซอว์ ทีมดังจากโปแลนด์ เมื่อคืนนี้ เกิดเหตุการณ์สุดช็อคขึ้นจนผู้ควบคุมการแข่งขันต้องสั่งยกเลิกเกม ภายหลังแฟนบอลมือดีของเจ้าถิ่นปาหินใส่ อองเดรย์ ดูกด้า แข้งทีมเยือนจนหัวแตก

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะที่ผู้เล่นทีมเยือนร่วมแสดงความดีใจฉลองประตูขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 52 แต่แล้วกลับมีก้อนหินลึกลับพุ่งออกมาจากกลุ่มกองเชียร์เจ้าบ้านเข้าศีรษะของแข้งวอร์ซอว์รายหนึ่งอย่างจังจนเลือดอาบ และต้องถูกหามตัวออกมาปฐมพยาบาลริมสนาม

โดยผู้เล่นของวอร์ซอว์พยายามฟ้องผู้ตัดสินว่าเพื่อนของพวกเขาโดนก้อนหินจากแฟนคูเคซีจนเกมแข่งขันต้องหยุดลงชั่วขณะราว 20 นาที อย่างไรก็ดี สุดท้ายผู้ควบคุมแมทช์แข่งขันจากยูฟ่าเห็นว่าแฟนบอลเจ้าบ้านปาหินใส่แข้งทีมเยือนจริง ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจยุติเกมนี้ทันที

ทั้งนี้ สื่อคาดว่าคูเคซีคงโดนสหพันธ์ลูกหนังยุโรปลงโทษหนักถึงขั้นปรับแพ้จากเหตุการณ์ฉาวที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • IN NUMBERS : เปิดโผ 4 กุนซือช็อปกระจายมากสุดในยุโรป
    ในฟุตบอลยุคใหม่ปัจจัยเรื่องเงินมีส่วนสำคัญกับความสำเร็จของทีมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และหากประมาณการณ์แล้วเรามาดูกันว่าใครคือกุนซือที่ใช้เงินมากสุดในยุโรปตั้งแต่เริ่มคุมทีม
  • แฟนสิงห์จ๋อย!โดนแบน5ปีเหยียดผิวในรถไฟที่ปารีส
    กรรมตามสนอง! ริชาร์ด บาร์คลี่ หนึ่งในแฟนบอล เชลซี ที่ก่อเหตุพูดจาเหยียดผิวแฟนบอลผิวสีรายหนึ่งในรถไฟใต้ดินที่แดนน้ำหอม โดนลงดาบห้ามเข้าชมเกม 5 ปี หลังถูกตัดสินว่าเป็นบุคคลอันตรายและเต็มไปด้วยความก้าวร้าว
  • พลาตินี่หวังเพิ่มโควตาแข้งท้องถิ่น
    มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอสสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หวังว่าจะเพิ่มโควตานักเตะท้องถิ่นสำหรับการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต หลังเดี๋ยวนี้มีหลายทีมที่เน้นทุ่มเงินกว้านซื้อนักเตะไปร่วมทีม จนทำให้การแข่งขันไม่สนุกเท่าไหร่
  • น่าชม! เฟเนร์ฯฟัดชัคตาร์ จับติ้วUCLรอบสาม
    ฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปมีบิ๊กแมตซ์เกิดขึ้นตั้งแต่รอบคัดเลือก รอบสาม เมื่อยอดทีมแดนไก่งวงต้องโคจรมาพบกับยักษ์ใหญ่จากยูเครน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »