ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรอาร์มแรงไม่หยุดชนะสตอร์มรอบ2ศึกซัลไตร์ฯ

โปรอาร์มแรงไม่หยุดชนะสตอร์มรอบ2ศึกซัลไตร์ฯ

Posted 01/08/2015 by siamsport

 
 
กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรชาวสยาม ฟอร์มเจ๋งไม่เลิกหลังเอาชนะ แกรม สตอร์ม คู่แข่งชาวเมืองผู้ดี 3 และ 2 ในการแข่งขันรอบสอง ศึกซัลไตร์ เอเนอร์จี้ พอล ลอว์รี่ แมตช์ เพลย์ ที่เมืองอเบอร์ดีน ดินแดนวิสกี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน พอล ลอว์รี่ โปรเจ้าภาพของรายการนี้ แพ้ คริส โด๊ค ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ 1 หลุมตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟชาวไทย ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่หยุดล่าสุดเอาชนะ แกรม สตอร์ม ก้านเหล็กชาวอังกฤษ 3 และ 2 ในการแข่งขันรอบ 2 ของศึก ซัลไตร์ เอเนอร์จี้ พอล ลอว์รี่ แมตช์ เพลย์ ที่เมืองอเบอร์ดีน ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ในส่วนของ พอล ลอว์รี่ นักกอล์ฟจากสกอตแลนด์ ต้องเศร้าเมื่อแพ้ให้กับ คริส โด๊ค คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ 1 หลุมตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า "ผมตีได้แย่สุดๆ และคุณไม่สามารถผ่านเข้ารอบด้วยการตีได้แย่แบบนี้ คุณไม่สามารถทำผลงานได้ห่วยไปกว่านี้"

"เราสองคนทำผลงานได้แย่สุดๆ และบางครั้งเรื่องแบบนี้ก็สามารถเกิดขึ้นได้ ผมผิดหวังมากๆ ที่ต้องตกรอบ แต่เมื่อคุณทำผลงานได้แค่นี้กับการเล่นในระดับนี้ คุณแทบจะหมดโอกาสที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอน" แชมป์ ดิ โอเพ่น  เมื่อปี 1999 ระบุ

ด้าน โด๊ค แสดงความเห็นหลังปราบ ลอว์รี่ ได้ว่า "มันเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ ที่เอาชนะคู่แข่งได้ แต่ พอล เป็นนักกอล์ฟชั้นยอด และยังเป็นเจ้าภาพรายการนี้ มันจึงเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ สำหรับผม วันนี้ผมไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด และแน่นอนว่า พอล ก็เช่นเดียวกัน แต่ผมออกรอบพร้อมกับความเชื่อมั่น ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ มันเป็นเรื่องดีที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป"


สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ ซัลไตร์ เอเนอร์จี้ พอล ลอว์รี่ แมตช์ เพลย์ ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 ยูโร (ประมาณ 36 ล้านบาท) ที่สนาม เมอร์คาร์ ลิงค์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,409 หลา พาร์ 70 ในเมืองอเบอร์ดีน ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


รอบ 2
- โยฮัน คาร์ลส์สัน (สวีเดน) ชนะ เจมส์ มอร์ริสัน (อังกฤษ) 2 และ 1
- โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน (สวีเดน) ชนะ อเลฆานโดร กายีซาเรส (สเปน) 4 และ 3
- มอร์เท่น โอรุม แมดเซ่น (เดนมาร์ก) ชนะ อเล็กซานเดร์ เลวี่ (ฝรั่งเศส) 4 และ 3
- ริชี่ แรมเซย์ (สกอตแลนด์) ชนะ เอโดอาร์โด้ โมลินารี่ (อิตาลี) 4 และ 3
- เดวิด ฮาวเวลล์ (อังกฤษ) ชนะ เดวิด ดรายส์เดล (สกอตแลนด์) 6 และ 4
- คริส โด๊ค (สกอตแลนด์) ชนะ พอล ลอว์รี่ (สกอตแลนด์) 1 หลุม
- คริส วู้ด (อังกฤษ) ชนะ ฆอร์เก้ กัมปีโย่ (สเปน) 5 และ 4
- ฌูเลียง เคสเน่ (ฝรั่งเศส) ชนะ จีฟ มิลก้า ซิงห์ (อินเดีย) 4 และ 3
- มาร์ค วอร์เรน (สกอตแลนด์) ชนะ ฟาบริซิโอ ซาน็อตติ (ปารากวัย) 3 และ 2
- นิโกล่าส์ โคลแซร์ตส์ (เบลเยียม) ชนะ เทรเวอร์ ฟิสเชอร์ จูเนียร์ (แอฟริกาใต้) 4 และ 3
- ไทเรลล์ ฮัตตัน (อังกฤษ) ชนะ มิคาเอล ลุนด์เบิร์ก (สวีเดน) 4 และ 2
- ปีเตอร์ ยูห์ลีน (สหรัฐอเมริกา) ชนะ แม็ทธิว ฟิตซ์แพททริค (อังกฤษ) หลุม 19
- กิรเดช อภิบาลรัตน์ (ไทย) ชนะ แกรม สตอร์ม (อังกฤษ) 3 และ 2
- โธมัส ไอเค่น (แอฟริกาใต้) ชนะ แอนดรูว์ ด็อดต์ (ออสเตรเลีย) 2 และ 0
- เกรกอรี่ อาฟเร่ต์ (ฝรั่งเศส) ชนะ เซฟ เบนสัน (อังกฤษ) 2 และ 1
- ไมเคิ่ล ฮอย (ไอร์แลนด์เหนือ) ชนะ คริสตอฟเฟอร์ โบรเบิร์ก (สวีเดน) 5 และ 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวขาวถึงไทยรับเจ็บสุดในชีวิตไม่แขวนนวมแน่
    บัวขาว บัญชาเมฆ เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้วหลังจากที่เดินทางออกไปทำศึกท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ 2015 ณ เวทีมวยสตาร์ฮอลล์ เมืองเกาลูน เกาะฮ่องกง ในนัดชิงชนะเลิศ แพ้ คาห์ยาน ซาเยฟ นักชกจากรัสเซีย ไปอย่างบอบช้ำบาดเจ็บถึง 4 แผล เย็บถึง 19 เข็ม โดยมีนักศึกษาและอาจารย์จาก ม.รัตนบัณฑิต สถาบันที่กำลังศึกษาอยู่พร้อมทั้งกลุ่มแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เจ้าตัวเผยการชกครั้งนี้ถือว่าร่างกายเจ็บและบอบช้ำที่สุดในชีวิตการชกมวย พร้อมทั้งยืนยันยังไม่คิดที่จะแขวนนวม สภาพร่างกายยังไหว พร้อมที่จะสู้ต่อ
  • โปรพรหมที่99,ฮอร์ตัลนำเดี่ยวเปิดมาเดยร่าฯ
    อันโตนิโอ ฮอร์ตัล ก้านเหล็กจากสเปน ครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบแรก ศึกมาเดยร่า ไอส์แลนด์ส โอเพ่น เจ้าตัวเผย พอใจกับฟอร์มสุดๆ ส่วน พรหม มีสวัสดิ์ โปรชาวไทย สกอร์อยู่ที่ อีเวนพาร์
  • นาดาลสอยเวเซลี่เข้ารอบ8คนฮัมบูร์ก
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดหนุ่มเลือดกระทิงดุ มือ 1 รายการ เบ็ต-แอต-โฮม โอเพ่น ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ได้ตามคาด หลังพิชิต ยิรี่ เวเซลี่ คู่แข่งจากสาธารณรัฐเช็ก 2-0 เซต ขณะที่ อันเดรียส เซ็ปปิ มือ 4 ก็ลิ่วเช่นกัน
  • หามส่งโรงหมอ!บัวขาวแตกยับแพ้ศึกท็อปคิงส์
    บัวขาวอาการหนักถูกหามส่งโรงพยาบาลทันทีหลังพ่ายคะแนนลงมาแบบล็อกถล่ม พร้อมบาดแผลสุดช้ำถึง 4 แผลด้วยกันและต้องทนรอแท็กซี่เพื่อไปโรงพยาบาลนานกว่าครึ่งชั่วโมง ขณะที่คู่ชิงชนะเลิศ รีส แม็คคัลลิสเตอร์ นักชกจากแดนผู้ดี ไม่ต้องออกแรงเหนื่อยเพราะ คาห์ยาน ซาเยฟ นักชกจากประเทศรัสเซียนั้นขอยอมแพ้เนื่องจากยังมีอาการเหนื่อยล้าและบอบช้ำ จากไฟต์ที่ผ่าน บัวขาว บัญชาเมฆ ทำให้รีสกลายเป็นแชมป์มวยรอบศึกท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ 2015 ณ เวทีมวยสตาร์ฮอลล์ เมืองเกาลูน เกาะฮ่องกง เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »