ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!เอาส์บวร์กโอเคขายราห์มานให้เชลซีเรียบร้อย

ปูด!เอาส์บวร์กโอเคขายราห์มานให้เชลซีเรียบร้อย

Posted 01/08/2015 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อแล้วที่จะได้ตัว อับดุล ราห์มาน บาบ้า แบ็กซ้ายอนาคตไกล เอาก์สบวร์ก มาร่วมทัพ หลังมีข่าวตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะได้เรียบร้อย

 เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ เอาก์สบวร์ก สโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว อับดุล ราห์มาน บาบ้า แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติกานา มาเสริมทัพ โดยราคาอยู่ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "สิงห์บลูส์" มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เอาก์สบวร์ก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุด สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬ่าชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า ราห์มาน จ่อแล้วที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย

 ทั้งนี้ ฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา ราห์มาน ลงเล่นเกมลีกให้ เอาก์สบวร์ก ทั้งสิ้น 31 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เตรียมมอบเบอร์9ให้เบนเตเก้
    สาวก "เดอะ ค็อป" น่าจะยินดีแน่ เมื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมมอบเบอร์ 9 ให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนใหม่สวมใส่ลงล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า ทันทีที่ "หงส์แดง" สามารถขาย ริคกี้ แลมเบิร์ต ไปให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เรียบร้อย
  • เด็กผีตัวจริง!ชไวนี่มั่นผีแกร่งพร้อมซิวแชมป์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเลือดด๊อยท์ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมเป็นเด็กผีเต็มตัว หลังย้ำแล้วย้ำอีกว่า "ปีศาจแดง" เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพที่เหลือล้น และมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะนำโทรฟี่แชมป์กลับคืนสู่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง
  • เวสต์บรอมสอยแลมเบิร์ตเสริมทัพแล้ว
    โทนี่ พูลิส นายใหญ่เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สุดปลื้มหลังจัดการคว้าตัว ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกร่างใหญ่มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ระบุเป็นนักเตะชั้นดี และจะช่วยเติมเต็มเกมรุกของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้อย่างแน่นอน
  • บุกฟินแลนด์! บีร็อดแบโผ 16 แข้งหงส์อุ่นเฮลซิงกิเสาร์นี้
    อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย ประกาศรายชื่อ 16 นักเตะ ที่จะบุกไปเล่นเกมกระชับมิตรที่ฟินแลนด์ในวันเสาร์นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »