ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "ชาคริต-อ้อม" ถ่ายทอดบทคนบาปอย่างลึกซึ้งแนบชิดใน"แม่เบี้ย"

"ชาคริต-อ้อม" ถ่ายทอดบทคนบาปอย่างลึกซึ้งแนบชิดใน"แม่เบี้ย"

Posted 01/08/2015 by siamdara

 

นักแสดงเจ้าบทบาทแห่งวงการ ชาคริต แย้มนาม ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของ ชนะชล นักธุรกิจไฮโซผู้ประพฤติผิดในศีลธรรม โดยนอกใจภรรยาไปมีสัมพันธ์สวาทกับ "เมขลา" (อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี) เจ้าของบ้านเรือนไทยโบราณได้อย่างลึกซึ้งกินใจ ในภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย ของผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล

แม่เบี้ยหม่อมน้อยเผยว่า "การถ่ายทอดบท "คนบาป" ได้อย่างแนบเนียนสมจริงไม่ได้ทำง่ายๆเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบทของ "ชนะชล" และ "เมขลา" ซึ่งเป็นตัวละครที่มีการศึกษาสูง มาจากครอบครัวที่ดีและรู้ดีรู้ชั่ว แต่เพราะเหตุใดตัวละครทั้งสองจึงประพฤติผิดศีลธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม แต่ "ชาคริต" สามารถแสดงให้เห็นธาตุแท้ของมนุษย์ได้อย่างเจ็บปวดทรมาน สะเทือนอารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม

อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณีและอีกท่านที่น่าจับตามองก็คือ "อ้อม กานต์พิสชา" ที่สามารถถ่ายทอดบท "นางบาป" ได้อย่างงดงาม ลึกลับ น่าค้นหา ตรงตามบทประพันธ์ของวานิช จรุงกิจอนันต์ จริงๆ"

ชาคริต แย้มนามเตรียมชมเรื่องราวของเหล่าคนบาปใน "แม่เบี้ย" เวอร์ชั่นหม่อมน้อย 17 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอหนังจีนเซ็งมหากาพย์"หยางกุ้ยเฟย"หั่นเซ็กซ์บนหลังม้า"ฟ่านปิงปิง-หลี่หมิง"
    วงการภาพยนตร์จีนมีประเด็นเป็นที่ฮือฮาอีกระลอก เมื่อหนังมหากาพย์อิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ "เลดี้ ออฟ เดอะ ไดนาสตี้" (Lady of the Dynasty) สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ ที่เฝ้ารอคอยด้วยใจระทึก หลังจากที่การฉายรอบปฐมทัศน์ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ไม่ปรากฎฉากเด็ด "เซ็กซ์บนหลังม้า" ระหว่างสองดารานำแสดง ฟ่าน ปิงปิง กับ หลี่ หมิง ให้ดูชมแต่อย่างใด
  • ผู้เขียนบทหนังโรง ผ่าพิภพไททัน เตือน “อย่าคิดว่ามันจะเหมือนในการ์ตูนทั้งหมดนะ”
    ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันที่ภาพยนตร์จอเงินเรื่อง ผ่าพิภพไททัน หรือ Attack on Titan ฉบับคนแสดงนั้นจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่คิดว่าหนังเรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูน ก็คงจะดำเนินเรื่องเหมือนกับการ์ตูนเป๊ะนั้น คงต้องขอบอกว่าคิดผิด
  • ร้อนแรงกับ ทีซเซอร์แรก “แม่เบี้ย”
    เลื้อยมาแบบไม่ให้สุ้มให้เสียง กับทีซเซอร์แรกของหนัง แม่เบี้ย เวอร์ชั่นของหม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ที่เผยตัวละครของ เมขลา และ ชนะชล และเลิฟซีนเผ็ดร้อนบางส่วนให้ได้เห็นกัน
  • ซี๊ดหนัก!"ชาคริต-อ้อม"เสิร์ฟXX ทีเซอร์ "แม่เบี้ย"
    ประกาศเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" เวอร์ชั่น 2015 จนเรียกเสียงฮือฮา ตั้งแต่รู้ชื่อนักแสดง เมื่อ "หม่อมน้อย" ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ดึงพระเอกหนุ่ม อดีตฉายาไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม มารับบท "ชนะชล" พร้อมนางเอกหน้าใหม่ "อ้อม" กานต์พิศชา เกตุมณี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »