ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » OFFICIAL : ราชันชุดขาวซิวดาวรุ่งซาราโกซาร่วมทัพ

OFFICIAL : ราชันชุดขาวซิวดาวรุ่งซาราโกซาร่วมทัพ

Posted 01/08/2015 by goal.com

 

รองแชมป์ลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วจัดการคว้าดาวรุ่งชาวสเปนมาร่วมทีม แต่ยังอนุญาตให้นักเตะค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่าด้วยสัญญายืมตัว

เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงในการคว้า เฆซุส บาเยโฆ ปราการหลัง เรอัล ซาราโกซา เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักเตะวัย 18 ปี รับบทเป็นกัปตันทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปได้สำเร็จเมื่อกลางเดือนที่แล้ว และถือเป็นกองหลังดาวรุ่งซึ่งได้รับการจับตามองอย่างกว้างขวาง ตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมราชันชุดขาว ก่อนจะถูกปล่อยให้ซาราโกซาใช้งานต่อไปด้วยสัญญายืมตัว

"เรอัล มาดริด และเรอัล ซาราโกซา บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของ เฆซุส บาเยโฆ ซึ่งจะเซ็นสัญญา 6 ฤดูกาลกับสโมสรเรียบร้อยแล้ว" แถลงการณ์ในเว็บไซต์ของเรอัล มาดริด ระบุไว้เช่นนั้น "บาเยโฆจะยังคงเล่นให้เรอัล ซาราโกซา ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง"

ทั้งสองสโมสรไม่มีการระบุเรื่องค่าตัวของนักเตะรายนี้ไว้ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ แต่มีรายงานระบุว่าโลส บลังโกส จ่ายค่าตัวให้ทางซาราโกซาเพียง 4 ล้านปอนด์เท่านั้น

นอกจากนี้ซาราโกซายังประกาศด้วยว่า เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้า ดาริโอ รามอส นายทวารทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 16 ปี ของพวกเขาด้วยอีกหนึ่งราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.บาร์ซ่ายันไม่เคยได้รับข้อเสนอซื้อเปโดร
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบริหารของ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยมีข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกทีมชาติสเปน เลย ระบุตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่สมบูรณ์ตามที่กุนซือหลุยส์ เอ็นรีเก้ ต้องการแล้ว
  • แฟนบอลสาวบาร์ซ่าร้องไห้โฮ!เปโดรไม่ปัดซบผี
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ทำแฟนบอลสาวรายหนึ่งถึงกับต่อมน้ำตาแตกเลยทีเดียว หลังไม่ยอมปัดโอกาสย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เมสซี่-มาสเครายงานตัวซ้อมบาร์ซ่าก่อนกำหนด4วัน
    ฟิตเกินร้อย! ลิโอเนล เมสซี่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 2 แข้งอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า หั่นเวลาพักร้อน หวนรายงานตัวซ้อม "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนกำหนดถึง 4 วัน ก่อนลงสัมผัสสนามซ้อมครั้งแรก หลังผ่านการทดสอบทางการแพทย์ฉลุย
  • เอ็นรีเก้ลั่นโรเบร์โต้ได้โอกาสลงสนามชัวร์
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุเอง จะให้โอกาส เซร์กี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์อนาคตไกลได้ลงเล่นในซีซั่นใหม่แน่ พร้อมชมแข้งวัย 23 ปีที่ทำผลงานได้ดีช่วงปรี-ซีซั่น โดยเฉพาะกับการเล่นเป็นแบ็กขวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »