ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอร์เรสยันไม่เคยอิจฉาความสำเร็จแข้งตราหมี

ตอร์เรสยันไม่เคยอิจฉาความสำเร็จแข้งตราหมี

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ แอตเลติโก มาดริด ยันในหัวไม่เคยรู้สึกอิจฉาความสำเร็จของเพื่อนร่วมทัพ "ตราหมี" เลย แถมยังรู้สึกซาบซึ้งใจที่พวกเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับต้นสังกัดอันเป็นที่รักยิ่งของตน พร้อมยันจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้ได้

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้ามากประสบการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันตนไม่เคยรู้สึกอิจฉาริษยาเพื่อนร่วมทัพ "ตราหมี" ที่คว้าแชมป์ได้มากมาย พร้อมระบุมุ่งมั่นที่จะนำความสำเร็จมาสู่ต้นสังกัดอันเป็นที่รักให้ได้

หัวหอกเลือดกระทิง ย้ายกลับมาเล่นให้กับทีมบ้านเกิดเมื่อเดือนมกราคมนี้ โดยก่อนหน้านั้นทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เพิ่งจะคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ รวมทั้งโกปา เดล เรย์ นอกจากนี้ยังได้แชมป์ ยูโรป้า ลีก  ด้วย

ตอร์เรส เปิดใจเกี่ยวกับความสำเร็จของทีมว่า "ถ้าคุณมีความอิจฉาริษยานั่นเป็นเรื่องที่แย่มากๆ ผมประทับใจนักเตะอย่าง ราอูล การ์เซีย, ฆาบี้ และ โกเก้ เหมือนกับที่ผมชื่นชอบ กิโก้, มินินโก้ ปานติช และ โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่รวมทั้งทีมชุดดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาล 1995-96 นั่นแหละ"

"เพื่อนร่วมทีมของผมได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้ นี่คือ แอตเลติโก ของจริง และผมก็ซาบซึ้งใจกับผลงานของพวกเขามากๆ แน่นอนผมอยากคว้าแชมป์ที่นี่ มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการมาตลอด และผมจะสู้เพื่อให้ได้สิ่งที่ปรารถนา ผมอยากที่จะตอบแทนแฟนบอลสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขามีให้กับผม และถ้าคุณนำแชมป์มาให้พวกเขาได้ นั่นเป็นเรื่องที่ดียิ่งขึ้น เพื่อนร่วมทีมของผมรู้ว่าจะต้องทำยังไงถึงจะทำได้ และเราก็ต้องทำตามแบบนั้น"

หัวหอกเจ้าของฉายา "เอล นินโญ่" จะต้องแย่งตำแหน่งกับ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงชาวโคลอมเบีย เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม โดย ตอร์เรส เปิดใจว่า "การแข่งขันแย่งตำแหน่งเป็นเรื่องที่ยากลำบากเสมอ และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้คุณคว้าแชมป์"

"นี่คือสิ่งที่จะต้องมีสำหรับความมุ่งมั่นตลอดทั้งฤดูกาล ดังนั้นเราสามารถพัฒนาสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมาได้ มันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะต้องลงเล่นเพียงแค่ครึ่งปี เหมือนกับที่ผมเพิ่งทำเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เราทุกคนอยากที่จะลงสนาม แต่ในสุดท้ายโค้ชจะเป็นคนตัดสินใจในเรื่องนี้" อดีตสตาร์ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »