ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนได้สวมชุดทอฟฟี่อีกครั้งเกมเทสติฯบิ๊กดั๊งก์

รูนได้สวมชุดทอฟฟี่อีกครั้งเกมเทสติฯบิ๊กดั๊งก์

Posted 01/08/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปสวมชุดแข่ง เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง หลังตอบรับร่วมโม่แข้งในเกมเทสติโมเนียลของ ดันแคน เฟอร์กูสัน ที่จะเจอกับ บียาร์เรอัล สุดสัปดาห์นี้

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะกลับไปโม่แข้งให้กับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน อดีตต้นสังกัดอีกครั้ง ในเกมวันอาทิตย์นี้ หลังจากตอบรับคำเชิญให้ไปร่วมเล่นในเกมเทสติโมเนียลของ ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตหัวหอกทีมชาติสกอตแลนด์ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ที่เป็นชาวลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชน เอฟเวอร์ตัน ก่อนลงเล่น 67 เกมในลีกให้กับทีมชุดใหญ่ และย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ เชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยวัย 18 ปี ในเดือนสิงหาคม 2004 จนก้าวขึ้นมาเป็นตำนานแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเวลานี้

รูนี่ย์ จะกลับไปสวมชุด เอฟเวอร์ตัน อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ เพื่อลงเล่นให้กับอดีตต้นสังกัดในเกมเกียรติยศของ เฟอร์กูสัน ที่จะเจอกับ บียาร์เรอัล คู่แข่งจากสเปน โดยอดีตแข้งสกอตแลนด์ วัย 43 ปี ถือเป็นฮีโร่สำหรับดาวยิงทีมชาติอังกฤษ 

"ผมคิดว่ายังมีนักเตะอีก 1 หรือ 2 คน (ที่จะเล่นเกมเทสติโมเนียล) แต่ เวย์น ยังคงค้าแข้งอยู่ และผมต้องการให้เขากลับมาด้วยเหตุผลส่วนตัว เห็นได้ชัดว่าผมเคยเล่นกับนักเตะชั้นยอดมามากมาย แต่ผมไม่เคยเรียกร้องคนอื่นนอกไปจาก เวย์น"


 "นอกจากนี้ มันเป็นแมตช์การแข่งขันและเราก็กำลังสร้างทีมสำหรับการเริ่มต้นศึกพรีเมียร์ลีก ดังนั้น มันจะเป็นเกมที่เราต้องการคว้าชัยชนะ" เฟอร์กูสัน ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ เอฟเวอร์ตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลาสสิก!ผีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่จากอาดิดาส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยโฉมชุดเหย้าใหม่ที่ออกแบบโดย อาดิดาส อย่างเป็นทางการแล้ว โดยดีไซน์แบบคลาสสิกยุค 80 ใช้แถบสีขาว 3 เส้นพาดอยู่บริเวณหัวไหล่, เน้นสีแดงเป็นหลัก และมี เชฟโรเล็ต รับบทผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม
  • ศัตรูเพียบ !!.. รวมรายชื่อคู่ปรับ โชเซ่ มูรินโญ่ จากโปรตุเกสถึงอังกฤษ
    หลังจากที่เราได้เห็นการเปิดศึกสงครามน้ำลายระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และอาร์แซน เวนเกอร์ ก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ เชลซี จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 2 ส.ค. นี้ จะเห็นได้ว่ากุนซือฝีปากกล้าอย่าง มูรินโญ่ นั้นสามารถทำให้เกมการกุศลธรรมดา ๆ ที่ลงเตะเป็นธรรมเนียมทุกปีก่อนเปิดฤดูกาลใหม่กลายเป็นเกมที่ส่อแววดุเดือด และมีความหมายต่อแฟนบอลทั้ง 2 ทีมขึ้นมาทันตา
  • ปูด!เอาส์บวร์กโอเคขายราห์มานให้เชลซีเรียบร้อย
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อแล้วที่จะได้ตัว อับดุล ราห์มาน บาบ้า แบ็กซ้ายอนาคตไกล เอาก์สบวร์ก มาร่วมทัพ หลังมีข่าวตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะได้เรียบร้อย
  • หงส์เตรียมมอบเบอร์9ให้เบนเตเก้
    สาวก "เดอะ ค็อป" น่าจะยินดีแน่ เมื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมมอบเบอร์ 9 ให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนใหม่สวมใส่ลงล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า ทันทีที่ "หงส์แดง" สามารถขาย ริคกี้ แลมเบิร์ต ไปให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »