ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วงการเพลงเศร้าอีก! "ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล" เสียชีวิต

วงการเพลงเศร้าอีก! "ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล" เสียชีวิต

Posted 01/08/2015 by siamdara

 

วงการเพลงเศร้าอีกสูญเสีย "ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล" หรือ "ตึ๋ง วนรัฐ ไชยพันธ์" นักร้องนำและมือกีตาร์แห่งวงอินดี้ "อัศจรรย์จักวาล" ด้วยวัยเพียง 37 ปี โดยมีคนใกล้ชิดให้ข้อมูลในเฟซบุ๊กของเจ้าตัวระบุว่าเสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊ก Wanarat Chaiyapan ของตึ๋ง ได้มีเพื่อนๆคนสนิท กลุ่มนักดนตรี รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาร่วมโพสต์ข้อความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ พิธีสวดอภิธรรม และพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดสีคิ้วคณาราม(วัดน้อย) อ.สีคิ้ว ต.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้ย"หวานสามีเด็ก"ป๊อบ นิธิ"แสบแซ่บ ทะลวงไส้
    โปรดแซ่บๆ บ้านใครเตียงหัก!!รักคุด ก็เอาที่สบายใจ เอาให้สบายจิต แต่สำหรับสาว "เป้ย" ปานวาด บุญยะรัตกลิน และสามีเด็กร.อ.นิธิ แล้นแซ่บฟรี้ เอ๊ย! ทั้งแซ่บและแฮ้บปี้ อันนี้ก็ดูจากหลักฐาน น้ำในสระว้าน หวาน ชวนให้จั๊กกะจี้ขี่คอ ขี่หลังกันไป
  • มีผัวมีลูก"หนิง"ร่างไม่พังนะจ๊ะ
    เบาๆวันเสาร์ สอยมาแซ่บ..บบ กับความเปรี้ยวซ่าส์ ของขุ่นแม่คนสวย "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ อั๊ยย่ะ..เต็มๆตงๆคงบอกว่า "หนิง"แม้จะผ่านการมีสมีมาแว้ว แต่ร่างนางก็ไม่พังนะจ๊ะ แถมยังเซ็กซี่เป๊ะเว่อร์
  • ไลน์ขอกอด"ม่านฟ้า"ชี้"สน"ปล่อย ทำเสียหาย!
    งานเข้า พรเอกหนุ่ม "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล เพราะเมื่อกลางดึกวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพแคปไลน์ที่มีชื่อคล้ายพระเอกฮอต ขณะกำลังสนทนาชื่นมื้นกับไฮโซสาวเซ็กซี่ระดับพันล้าน "ม่านฟ้า" ดร.อรปภัตร จันทรสาขา โดยเนื้อหาที่ออกมานั้นฝ่ายชายเป็นคนเริ่มบทสนทนาก่อน ซึ่งมีการทักทายถาม สาระทุกข์สุขดิบ ก่อนจะถามฝ่ายหญิงว่าอยู่ที่ไหนตนอยากเจอ ซึ่งหญิงได้ปฏิเสธว่าตนไม่ว่าง แต่พระเอกดังก็ยังตื๊อขอเจอ และมีการออดอ้อนว่า "อยากกอดเหมือนเมื่อก่อน" อีกด้วย เล่นเอาผู้คนต่างวิภาควิจารณ์กันอย่างมาก ท่ามกลางกระแสว่าภาพที่ออกมานี้เป็นของจริงหรือมีคนที่พยามดิสเครดิตนักแสดงหนุ่มคนดังหรือเปล่า?
  • "ฟาง"โพสต์ถึง"สิงห์"ไม่ต้องห่วง"เฟย์" ด้านแก้ว"ให้กำลังใจถึงเพื่อน
    หลังคนวงการบันเทิง-แฟนเพลง แห่โพสต์ไว้อาลัยให้แก่ "สิงห์" มุสิกพงศ์ นักร้องวงสควีซ แอนิมอล หลังเกิดเรื่องสุดช็อค! ดิ่งคอนโดฆ่าตัวตาย อีกทั้งคุณพ่อยังระบุ มีเรื่องความรักกับแฟนสาว "เฟย์" พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ วงเฟย์ ฟาง แก้ว เกี่ยวข้องด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »