ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะเทือนใจ"เฟย์กอดพ่อ-แม่สิงห์"ร่ำไห้รับศพ

สะเทือนใจ"เฟย์กอดพ่อ-แม่สิงห์"ร่ำไห้รับศพ

Posted 01/08/2015 by siamdara

 

 

 

ความรัก ความทรงจำไม่รู้จบ จากเพียงกาย แต่ความรู้สึกที่ดียังคงมีต่อกัน ในช่วงวินาทีแห่งความสะเทือนใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับขอ "สิงห์" มุสิกพงศ์ หรือ "สิงห์ Sqweez Animal(สควีซ แอนนิมอล) ที่ในช่วงบ่ายวันนี้(1สิงหาคม 58)

นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์และ นางศรีวิไล  ภรรยาและลูกชายคนโต พร้อมด้วยแฟนสาว "เฟย์" พรปวีณ์ นีระสิงห์ ได้เดินทางมาที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อทำพิธีเคลื่อนศพนายประชาธิป  หรือ สิงห์ Sqweez Animal  หลังเสียชีวิตด้วยการกระโดดคอนโดมิเนียมย่านทองหล่อ. โดยญาติได้นิมนต์พระจากวัดดอน มาทำพิธีสวดส่งวิญญาณ ก่อนนำศพขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยังวัดธาตุทอง ท่ามกลางแฟนเพลงที่เดินทางไปร่วมไว้อาลัยและสื่อมวลชนที่ปักหลักทำข่าวจำนวนมาก ซึ่งทางนายวีระวิทย์ มุสิกพงศ์ น้องชายของสิงห์ ได้ทำการอุปสมบท เพื่อบำเพ็ญกุศลให้พี่ชายที่วัดสระเกศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เฟย์ พรปวีณ์" ที่อยู่ในอาการโศกเศร้า สภาพจิตใจไม่โอเคอย่างมาก ตลอดเวลาเฟย์กับแม่ของสิงห์นั่งร่ำไห้กุมมือปลอบใจซึ่งกันและกันเป็นที่น่าสะเทือนใจ

ซึ่งนักร้องสาวจะอยู่ร่วมพิธีรดน้ำศพในเวลา 16:00 น. ที่ วัดธาตุทอง และร่วมฟังสวดอภิธรรมในเวลา 18:00 น.

กำหนดการสวดอภิธรรมมีขึ้นตั้งแต่วันนี้เวลา 18.30 น.ที่ศาลา 31 วัดธาตุทอง กทม.  ส่วนวันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค. สวดพระอภิธรรม เวลา 19.00 น. วันจันทร์ที่ 3 ส.ค. สวดพระอภิธรรม เวลา 19.00 น. จากนั้นวันอังคารที่ 4 ส.ค. จะมีพิธีฌาปนกิจศพเวลา 17.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงการเพลงเศร้าอีก! "ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล" เสียชีวิต
    วงการเพลงเศร้าอีกสูญเสีย "ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล" หรือ "ตึ๋ง วนรัฐ ไชยพันธ์" นักร้องนำและมือกีตาร์แห่งวงอินดี้ "อัศจรรย์จักวาล" ด้วยวัยเพียง 37 ปี โดยมีคนใกล้ชิดให้ข้อมูลในเฟซบุ๊กของเจ้าตัวระบุว่าเสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด
  • "เป้ย"หวานสามีเด็ก"ป๊อบ นิธิ"แสบแซ่บ ทะลวงไส้
    โปรดแซ่บๆ บ้านใครเตียงหัก!!รักคุด ก็เอาที่สบายใจ เอาให้สบายจิต แต่สำหรับสาว "เป้ย" ปานวาด บุญยะรัตกลิน และสามีเด็กร.อ.นิธิ แล้นแซ่บฟรี้ เอ๊ย! ทั้งแซ่บและแฮ้บปี้ อันนี้ก็ดูจากหลักฐาน น้ำในสระว้าน หวาน ชวนให้จั๊กกะจี้ขี่คอ ขี่หลังกันไป
  • มีผัวมีลูก"หนิง"ร่างไม่พังนะจ๊ะ
    เบาๆวันเสาร์ สอยมาแซ่บ..บบ กับความเปรี้ยวซ่าส์ ของขุ่นแม่คนสวย "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ อั๊ยย่ะ..เต็มๆตงๆคงบอกว่า "หนิง"แม้จะผ่านการมีสมีมาแว้ว แต่ร่างนางก็ไม่พังนะจ๊ะ แถมยังเซ็กซี่เป๊ะเว่อร์
  • ไลน์ขอกอด"ม่านฟ้า"ชี้"สน"ปล่อย ทำเสียหาย!
    งานเข้า พรเอกหนุ่ม "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล เพราะเมื่อกลางดึกวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพแคปไลน์ที่มีชื่อคล้ายพระเอกฮอต ขณะกำลังสนทนาชื่นมื้นกับไฮโซสาวเซ็กซี่ระดับพันล้าน "ม่านฟ้า" ดร.อรปภัตร จันทรสาขา โดยเนื้อหาที่ออกมานั้นฝ่ายชายเป็นคนเริ่มบทสนทนาก่อน ซึ่งมีการทักทายถาม สาระทุกข์สุขดิบ ก่อนจะถามฝ่ายหญิงว่าอยู่ที่ไหนตนอยากเจอ ซึ่งหญิงได้ปฏิเสธว่าตนไม่ว่าง แต่พระเอกดังก็ยังตื๊อขอเจอ และมีการออดอ้อนว่า "อยากกอดเหมือนเมื่อก่อน" อีกด้วย เล่นเอาผู้คนต่างวิภาควิจารณ์กันอย่างมาก ท่ามกลางกระแสว่าภาพที่ออกมานี้เป็นของจริงหรือมีคนที่พยามดิสเครดิตนักแสดงหนุ่มคนดังหรือเปล่า?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »