ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ารับโชคดีได้เล่นร่วมกับเมสซี่

อิเนียสต้ารับโชคดีได้เล่นร่วมกับเมสซี่

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ บาร์เซโลน่า รับโชคดีที่ได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ และหวังได้ค้าแข้งร่วมกันต่อไปอีกนาน หลังจากทั้งคู่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายร่วมกันในถิ่นคัมป์ นู ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าตัวเองได้รับสิทธิพิเศษสำหรับการได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา มาอย่างยาวนาน และหวังว่าจะได้ค้าแข้งด้วยกันต่อไปอีกหลายปี

อิเนียสต้า ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดตลอดกาล และเป็นกำลังสำคัญของ บาร์ซ่า มาตลอด นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ รวมทั้งเป็นผู้ยิงประตูประวัติศาสตร์ช่วยให้ทีมชาติสเปน เอาชนะ ฮอลแลนด์ ในนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2010 ด้วย อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 31 ปี ก็ยังคงถ่อมตัว และคิดว่าตัวเองโชคดีที่ได้เล่นร่วมกับ เมสซี่ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยตลอดช่วง 11 ปีที่ผ่านมา

"เรามีประสบการณ์ในสถานการณ์ต่างๆ ร่วมกันและเรารู้จักกันเป็นอย่างดี เราใช้ชีวิตร่วมกันมานาน และมีประสบการณ์ที่เรามีความสุขมากๆ ร่วมกัน ความจริงคือมันถือเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เล่นกับเขา ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่านั้น เลโอ พิเศษเสมอสำหรับผมและหวังว่าผมจะได้เล่นกับเขาต่อไปอีกนาน นั่นคือสิ่งสำคัญ" อิเนียสต้า กล่าว


 กองกลางชาวสเปน ยังเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ บาร์ซ่า มีความสงบภายในสโมสร หลังมีข่าวลือเรื่องตำแหน่งของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของทีม ในช่วงเดือนมกราคม และต้องต่อยอดความสำเร็จจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 "เนื่องจากช่วงเวลาที่เราเผชิญ เวลาที่สิ่งต่างๆ ผิดพลาด มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เมื่อคุณมีความสามัคคี มันก็ง่ายขึ้นเยอะ ตอนนี้เราสนุกกับช่วงเวลาแบบนี้ เราต้องฉกฉวยมันเอาไว้" แข้งจอมเทคนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนเกรโด้ยันไม่เคยคิดหนีค้างคาว
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้า บาเลนเซีย โต้ข่าวลือที่ว่าตัวเองอยากย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า แจงเป็นเรื่องกุขึ้นมาทั้งสิ้น เหตุไม่เคยมีแผนที่จะหนีจากทีมเลย แม้เกมอุ่นแข้งล่าสุดจะไม่ได้ลงช่วยทีมก็ตาม
  • ตอร์เรสยันไม่เคยอิจฉาความสำเร็จแข้งตราหมี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ แอตเลติโก มาดริด ยันในหัวไม่เคยรู้สึกอิจฉาความสำเร็จของเพื่อนร่วมทัพ "ตราหมี" เลย แถมยังรู้สึกซาบซึ้งใจที่พวกเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับต้นสังกัดอันเป็นที่รักยิ่งของตน พร้อมยันจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้ได้
  • OFFICIAL : ราชันชุดขาวซิวดาวรุ่งซาราโกซาร่วมทัพ
    รองแชมป์ลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วจัดการคว้าดาวรุ่งชาวสเปนมาร่วมทีม แต่ยังอนุญาตให้นักเตะค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่าด้วยสัญญายืมตัว
  • ปธ.บาร์ซ่ายันไม่เคยได้รับข้อเสนอซื้อเปโดร
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบริหารของ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยมีข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกทีมชาติสเปน เลย ระบุตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่สมบูรณ์ตามที่กุนซือหลุยส์ เอ็นรีเก้ ต้องการแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »