ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ชี้มิไฮโลวิชเหมือนคาเปลโล่

กัลเลียนี่ชี้มิไฮโลวิชเหมือนคาเปลโล่

Posted 01/08/2015 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เชื่อ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนใหม่ จะนำทีมประสบความสำเร็จเหมือน ฟาบิโอ คาเปลโล่ บอกทั้งคู่มีความคล้ายกัน และ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็สามารถคาดหวังถึงอนาคตที่สดใสได้

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม จะสามารถนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้เหมือนกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตยอดกุนซือชาวอิตาลี อย่างแน่นอน

มิลาน จบเพียงอันดับ 10 ในเซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้ว และพลาดคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยุโรป จนนำไปสู่การปลด ฟิลิปโป้ อินซากี้ หลังคุมทีมได้เพียง 1 ปี และมีการดึง มิไฮโลวิช เข้ามากุมบังเหียนแทนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพา ซามพ์โดเรีย จบอันดับ 6 และ กัลเลียนี่ ก็เชื่อว่ากุนซือคนใหม่มีความคล้ายกับ คาเปลโล่ ที่นำ "ปีศาจแดง-ดำ" ซิวสคูเด็ตโต้ 4 สมัยและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัยในถิ่นซาน ซิโร่

"สำหรับผม ซินิซ่า เหมือนกับ คาเปลโล่ มาก แต่มันก็ชัดเจนว่าโค้ชทุกคนมีเรื่องราวของตัวเอง แต่จากสิ่งที่เราได้เห็นในช่วงปรี-ซีซั่นที่จีน เราสามารถมีความหวังที่ยิ่งใหญ่สำหรับอนาคต เราได้เห็น มิลาน ที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ เรามีความสุข" กัลเลียนี่ กล่าว

มิไฮโลวิช นำ มิลาน เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนเสมอ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน 0-0 แต่แพ้จุดโทษ 9-10

"สิ่งสำคัญที่สุดคือการไม่เสียประตูเลยในทั้ง 2 นัด นี่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้ว ด้วยเหตุนี้ เราจึงสามารถยินดีได้" กัลเลียนี่ กล่าว

มิลาน จะเริ่มศึกเซเรีย อา ฤดูกาลใหม่ ด้วยการไปเยือน ฟิออเรนติน่า ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูรอเขมือบ! เมโลขอแยกทางกาลาฯ
    กองกลางชาวบราซิลเลียนประกาศลายอดทีมจากตุรกีแล้ว ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับทีมงูใหญ่หนาหู
  • รูกานี่เล็งยืดสัญญายูเว่ถึงปี2020
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ส่อแววต้องไปกระชากกองหลังรายอื่นแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อตีข่าว ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังอนาคตไกลของ ยูเวนตุส พร้อมจรดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2020 ที่มีมูลค่าซีซั่นละ 900,000 ยูโร พ่วงโบนัสเพิ่มเติม
  • อัพพลังใหม่! ป็อกบามั่นใจเติมเต็มช่องว่างวิดัล
    กองกลางเลือดน้ำหอม สุดมั่น สามารถทำหน้าที่ทดแทนเพื่อนซี้ชาวชิลีได้อย่างไร้ปัญหา
  • งูใหญ่คว้าโยเวติชแบบยืมตัว18เดือน
    ชูเสื้อเรียบร้อย! สเตวาน โยเวติช ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ โยกซบ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัวเป็นเวลา 18 เดือนแล้ว หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »