ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว ! หน้าท้อง ชมพู่ อารยา ไม่ธรรมดานะเนี่ย

ว้าว ! หน้าท้อง ชมพู่ อารยา ไม่ธรรมดานะเนี่ย

Posted 01/08/2015 by kapook

 

 

ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพอวดหน้าท้องแบนราบ โชว์กล้ามเล็ก ๆ หุ่นดีเซ็กซี่สุด ๆ บอกเลยไม่ธรรมดา



เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หันมาใส่ใจสุขภาพและรูปร่างอีกคนแล้วสำหรับนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่ตอนนี้เจ้าตัวหันมาโหมออกกำลังกายฟิตหุ่นด้วยการเล่นโยคะ ที่เรียกว่าชมพู่ทุ่มเต็มที่เล่นท่ายากแบบไม่ยั้ง นอกจากนี้ยังหันมากินคลีนใส่ใจสุขภาพตามเทรนด์ สมกับเป็นเจ้าแม่ผู้นำเทรนด์สุด ๆ 



ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2558) สาวชมพู่ ก็ขอโพสต์อวดหน้าท้องแบนราบ พร้อมกล้ามลอนสวยไม่ธรรมดามาให้แฟนคลับได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ตาเห็นแล้วน่าอิจฉาสุด งานนี้สาว ๆ คนไหนที่อยากมีหุ่นและหน้าท้องสวยเหมือนสาวชมพู่ก็อย่าลืมหันมาออกกำลังกายและใส่ใจเรื่องอาหารการกินเหมือนซุปตาร์สาวนะจ๊ะ แล้วคุณจะได้กล้ามท้องสวย ๆ มาครอบครองแน่นอน



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะเทือนใจ"เฟย์กอดพ่อ-แม่สิงห์"ร่ำไห้รับศพ
    ความรัก ความทรงจำไม่รู้จบ จากเพียงกาย แต่ความรู้สึกที่ดียังคงมีต่อกัน ในช่วงวินาทีแห่งความสะเทือนใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับขอ "สิงห์" มุสิกพงศ์ หรือ "สิงห์ Sqweez Animal(สควีซ แอนนิมอล) ที่ในช่วงบ่ายวันนี้(1สิงหาคม 58)
  • วงการเพลงเศร้าอีก! "ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล" เสียชีวิต
    วงการเพลงเศร้าอีกสูญเสีย "ตึ๋ง อัศจรรย์จักรวาล" หรือ "ตึ๋ง วนรัฐ ไชยพันธ์" นักร้องนำและมือกีตาร์แห่งวงอินดี้ "อัศจรรย์จักวาล" ด้วยวัยเพียง 37 ปี โดยมีคนใกล้ชิดให้ข้อมูลในเฟซบุ๊กของเจ้าตัวระบุว่าเสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด
  • "เป้ย"หวานสามีเด็ก"ป๊อบ นิธิ"แสบแซ่บ ทะลวงไส้
    โปรดแซ่บๆ บ้านใครเตียงหัก!!รักคุด ก็เอาที่สบายใจ เอาให้สบายจิต แต่สำหรับสาว "เป้ย" ปานวาด บุญยะรัตกลิน และสามีเด็กร.อ.นิธิ แล้นแซ่บฟรี้ เอ๊ย! ทั้งแซ่บและแฮ้บปี้ อันนี้ก็ดูจากหลักฐาน น้ำในสระว้าน หวาน ชวนให้จั๊กกะจี้ขี่คอ ขี่หลังกันไป
  • มีผัวมีลูก"หนิง"ร่างไม่พังนะจ๊ะ
    เบาๆวันเสาร์ สอยมาแซ่บ..บบ กับความเปรี้ยวซ่าส์ ของขุ่นแม่คนสวย "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ อั๊ยย่ะ..เต็มๆตงๆคงบอกว่า "หนิง"แม้จะผ่านการมีสมีมาแว้ว แต่ร่างนางก็ไม่พังนะจ๊ะ แถมยังเซ็กซี่เป๊ะเว่อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »