ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมเบิร์ตฮอต!ประเดิม2ลูกให้แบ็กกี้ส์

แลมเบิร์ตฮอต!ประเดิม2ลูกให้แบ็กกี้ส์

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

 

 

ดแรกก็ฟอร์มแรงทันทีสำหรับ ริคกี้ แลมเบิร์ต ดาวยิงป้ายแดง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังยิงคนเดียว 2 ลูกช่วยให้ทีมถล่ม บริสตอล โรเวอร์ส 4-0 หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ให้จงได้

ริคกี้ แลมเบิร์ต ศูนย์หน้าคนใหม่ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สุดปลื้มใจที่ทำประตูให้ต้นสังกัดใหม่ได้ตั้งแต่เกมแรกด้วยการเหมาคนเดียว 2 ลูกในนัดกระชับมิตรที่ถล่ม บริสตอล โรเวอร์ส 4-0 เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 33 ปี สามารถปลดล็อกประตูแรกกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้ตั้งแต่ 23 นาทีแรก ใส่ บริสตอล โรเวอร์ส ทีมเก่าที่เจ้าตัวเคยอยู่ด้วยระหว่างปี 2006-09 ก่อนจะมาบวกเม็ด 2 ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง แล้วจึงถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 56 ซึ่งเจ้าตัวก็ดีใจไม่น้อยที่เริ่มต้นได้สวยกับ เวสต์บรอมวิช

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ  ให้สัมภาษณ์หลังถูกถามว่า ตัดสินใจยากแค่ไหนที่ต้องย้ายออกจาก "หงส์แดง" ว่า " ไม่เลย ไม่จริงๆ นี่คือโอกาสอีกฤดูกาล และหากไม่ได้ลงเล่นมันก็คงไม่เกิดขึ้นแน่ ผมต้องการกลับมาลงสนามและยิงประตูอีกครั้ง นั่นคือเหตุผลที่ผมรักฟุตบอล ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องดีสำหรับผมรวมทั้งการย้ายมาอยู่ เวสต์บรอมวิช ด้วย"

"ผมคิดว่าทั้งตัวเองและ ไซโด้ เบราฮิโน่ คงเป็นคู่กองหน้าที่ยอดเยี่ยมได้และนั่นก็เป็นอีกเหตุผลที่ผมตั้งตาอยากมาเป็นนักเตะของ เวสต์บรอมวิช ผมตื่นเต้นจริงๆ และรู้สึกว่ายังมีเรื่องให้พิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ ผมกระหายการลงสนามและต้องการเล่นให้ดี" แลมเบิร์ต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูน-เคฮิลล์ร่วมโปรโมตมูลนิธิเพื่อมะเร็งเต้านม
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จับมือกับศูนย์ป้องกันโรคมะเร็งเต้านม ดึง เวย์น รูนี่ย์ , แกรี่ เคฮิลล์ และ ธีโอ วัลค็อตต์ แจม 3 แข้งสาวแม่เนื้ออ่อนทีมชาติอังกฤษ ร่วมแสดงในคลิปเพื่อโปรโมตโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
  • ไก่จ้องซิวเบนเดอร์เสริมกลาง
    สื่อตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากกระชาก สเวน เบนเดอร์ ห้องเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นหน้า เหตุ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ต้องการดึงมิดฟิลด์ตัวคุมเกมมาเสริมทัพ
  • เวนเกอร์มั่นใจเช็กทำได้เหมือนน้าซาร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ ปีเตอร์ เช็ก โกลตัวใหม่ จะทำผลงานได้อย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งคู่ย้ายมาตอนอายุเยอะเหมือนกัน เชื่ออดีตนายทวาร เชลซี เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และยังสามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดได้อีกหลายปี
  • มูแสบ!เหน็บเวนเกอร์ไปคิดวิธีหยุดแพ้ทางสิงห์
    ศึกชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ เดือดขึ้นอีกเป็นกอง หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เล่น สงครามจิตวิทยา ด้วยการแอบเหน็บ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ให้ไปคิดหาวิธีการที่จะมาเอาชนะทีมของตนให้ได้เสียก่อน หลังแพ้ทางมาตลอด บอกถ้าเป็นตัวเองรับรองหาแนวทางมาแก้ไขให้ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »