ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมไหนแน่!แม่เผยเปโดรลาบาร์ซ่าซบทีมพรีเมียร์ฯ

ทีมไหนแน่!แม่เผยเปโดรลาบาร์ซ่าซบทีมพรีเมียร์ฯ

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

แม่ของ เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ยันลูกชายเตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู ไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ไม่ยอมบอกชัดเจนว่าเป็นทีมไหน ท่ามกลางข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมารดาของนักเตะออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของเธอ กำลังจะย้ายไปเล่นในลีกแดนผู้ดี

ดาวยิงวัย 27 ปี ต้องกลายเป็นตัวสำรองยาวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังไม่สามารถแย่งตำแหน่ง 3 กองหน้าตัวจริงของ "อาซูลกราน่า" จาก หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ ทำให้มีข่าวอาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ตามให้ความสนใจ

ล่าสุด มารดาของ เปโดร ไปให้สัมภาษณ์กับ กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุของสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ลูกชายของเธอ เตรียมย้ายไปเล่นกับทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้ระบุชื่อว่าเป็นสโมสรไหนที่จะได้ลายเซ็นของกองหน้าทีมชาติสเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ารับโชคดีได้เล่นร่วมกับเมสซี่
    อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ บาร์เซโลน่า รับโชคดีที่ได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ และหวังได้ค้าแข้งร่วมกันต่อไปอีกนาน หลังจากทั้งคู่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายร่วมกันในถิ่นคัมป์ นู ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา
  • เนเกรโด้ยันไม่เคยคิดหนีค้างคาว
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้า บาเลนเซีย โต้ข่าวลือที่ว่าตัวเองอยากย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า แจงเป็นเรื่องกุขึ้นมาทั้งสิ้น เหตุไม่เคยมีแผนที่จะหนีจากทีมเลย แม้เกมอุ่นแข้งล่าสุดจะไม่ได้ลงช่วยทีมก็ตาม
  • ตอร์เรสยันไม่เคยอิจฉาความสำเร็จแข้งตราหมี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ แอตเลติโก มาดริด ยันในหัวไม่เคยรู้สึกอิจฉาความสำเร็จของเพื่อนร่วมทัพ "ตราหมี" เลย แถมยังรู้สึกซาบซึ้งใจที่พวกเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับต้นสังกัดอันเป็นที่รักยิ่งของตน พร้อมยันจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้ได้
  • OFFICIAL : ราชันชุดขาวซิวดาวรุ่งซาราโกซาร่วมทัพ
    รองแชมป์ลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วจัดการคว้าดาวรุ่งชาวสเปนมาร่วมทีม แต่ยังอนุญาตให้นักเตะค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่าด้วยสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »