ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานลั่นเค้นฟอร์มเทพช่วยพี่เสือคว้าแชมป์

เลวานลั่นเค้นฟอร์มเทพช่วยพี่เสือคว้าแชมป์

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศลั่นขอเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้เพื่อลั่นสกอร์เป็นกอบเป็นกำให้ "เสือใต้" ในฤดูกาลใหม่ให้ได้ โดยไม่สนใจข่าวที่ว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล แต่อย่างใด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปรยเผยเป็นนัยว่า ยังไม่คิดย้ายออกไปจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเร็ววันนี้แน่นอน แม้มีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "ปืนใหญ่" เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) แต่ "เสือใต้" ก็ไม่สนใจแต่อย่างใด แถม เลวานดอฟสกี้ เองก็ต้องการเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองกับ บาเยิร์น ต่อไป

สตาร์วัย 26 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมไม่เชื่อว่าแฟนบอลจะได้เห็นฟอร์มดีที่สุดของผมไปแล้ว ผมมั่นใจว่า ยังเล่นได้ดีกว่านี้อีกในฤดูกาลหน้า แน่นอนมันไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่ส่งผลในเรื่องนี้ด้วย สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นเป็นทีมให้ดี มันคงไร้ประโยชน์ต่อให้ผมคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดแต่ทีมได้แค่รองแชมป์ บุนเดสลีกา และร่วงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปินิย่ามั่นใจวิดัลรุ่งกับเสือใต้
    เมาริซิโอ ปินิย่า กองหน้าทีมชาติชิลี มั่นใจ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง ยกเป็นนักเตะคุณภาพ และมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง รวมทั้งจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นแน่นอน
  • ของหวง! โวล์ฟส์บวร์กปัดแลก"เดอ บรุย์น-เกิทเซ"
    แชมป์"เดเอฟเบ โพคาล"ปีล่าสุด ออกโรงปัดข่าว เล็งแลกปีกทีมชาติเบลเยียมกับจอมทัพทีมชาติเยอรมัน
  • จอมห้าวหัวเสือฟันฉับเป๊ปลาบาเยิร์นปีหน้า
    อดีตกัปตันทีมจอมห้าวของทัพเสือใต้ มั่นใจ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชโบกมือลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้แน่
  • กุนโดกันแย้มอาจอยู่เสือเหลืองต่อไปอีกยาว
    อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แย้ม อาจอยู่กับ "เสือเหลือง" ต่อไปอีก หลังสัญญาฉบับปัจจุบันหมดอายุลงในปี 2017 พร้อมยืนยัน แฮปปี้ในการค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แม้เคยมีข่าวเตรียมชิ่งต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »