ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โซล่าแนะบาโล-คาสซาโน่มาเล่นในกาตาร์

โซล่าแนะบาโล-คาสซาโน่มาเล่นในกาตาร์

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

จานฟรังโก้ โซล่า อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี แนะ มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ 2 หัวหอกรุ่นน้องควรมาค้าแข้งในลีกกาตาร์ที่ปัจจุบันตนเป็นกุนซือให้สโมสรในประเทศนี้อยู่ เพื่อเรียกความมั่นใจและฟอร์มเก่งแบบสมัยก่อนกลับมาอีกครั้ง

จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ออกมาแนะนำ 2 ดาวยิงรุ่นน้องร่วมชาติทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ว่า ควรลองย้ายมาค้าแข้งในประเทศกาตาร์ เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้อีกครั้ง

อดีตดาวยิง เชลซี ที่ปัจจุบันคุม อัล-อราบี สโมสรในลีกกาตาร์ มั่นใจว่าการมาเล่นในตะวันออกกลางจะสามารถเรียกความมั่นใจของ บาโลเตลลี่ ที่ส่อแววกลายเป็นแข้งส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังกดใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียงประตูเดียวจากการลงสนาม 16 เกมเมื่อฤดูกาลก่อน ขณะที่ คาสซาโน่ เองก็ยังเป็นนักเตะไร้สังกัดนับตั้งแต่อำลา ปาร์ม่า เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

โซล่า กล่าวว่า "บาโลเตลลี่ กับ คาสซาโน่ เป็น 2 สุดยอดนักเตะและการย้ายมาเล่นใน กาตาร์ คงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาในการมาเล่นในลีกที่ได้รับความสนใจจากคนภายนอกน้อย เพื่อชาร์จแบตเตอร์รี่ และกลับไปเล่นในยุโรปแบบสตาร์เด่นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »