ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หนึ่งปีผ่านไป! แลมพาร์ดประเดิมสนามเกมลีกให้นิวยอร์คแล้ว

หนึ่งปีผ่านไป! แลมพาร์ดประเดิมสนามเกมลีกให้นิวยอร์คแล้ว

Posted 02/08/2015 by goal.com

หลังแถลงเซ็นสัญญากับทีมไปปีกว่า ซูเปอร์แฟรงค์ก็ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดที่แท้จริงในเกมอย่างเป็นทางการแล้ว เคียงข้างสองสตาร์ที่เซ็นสัญญาทีหลังแต่มาถึงก่อน

แฟรงค์ แลมพาร์ด ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรอง ในเกมเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ที่ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี เปิดบ้านพ่าย มอนทรีออล อิมแพคท์ 2-3 ซึ่งเป็นการลงสนามให้กับต้นสังกัดเป็นนัดแรกของเขา นับตั้งแต่แถลงเซ็นสัญญาไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2014

อดีตกองกลางขวัญใจเชลซีย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวทันทีที่เซ็นสัญญากับ 'NYCFC' เนื่องจากเมเจอร์ลีกยังไม่เปิดฤดูกาลในขณะนั้น แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจขยายสัญญายืมตัวออกไปจนจบฤดูกาลฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งกินเวลาซ้อนทับกับฤดูกาลของเมเจอร์ลีกด้วย และในที่สุด แลมพาร์ดก็ได้รับใช้ต้นสังกัดแท้จริงเสียที เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 69 หลังดาบิด บียา เพื่อนร่วมทีมยิงจุดโทษไล่มอนทรีออลมาเป็น 1-2 แม้สุดท้ายทีมจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก็ตาม

"เราต้องจำกัดเวลาของแฟรงค์ไว้ไม่ให้เกิน 30 นาที ซึ่งเราโอเคที่ 25 และผมคิดว่าเป็นจังหวะที่เหมาะ เพราะเราเพิ่งยิงประตูได้ และต้องการแรงกระตุ้นสักหน่อย" เจสัน ครีส ผู้จัดการทีมนิวยอร์ค ซิตี้ กล่าวถึงลูกทีมหลังเกม

"เขามีช่วงเวลาที่ดีและที่แย่ มันเป็นช่วงเวลาปรับตัว ซึ่งเขาก็ดูสนิมเกาะอยู่สักหน่อย ซึ่งมันก็ต้องเป็นอย่างนั้น เพราะเขาไม่ได้เล่นเกมแข่งขันจริงมาตั้งแต่พฤษภาคม แล้วก็ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บด้วย เราหวังว่าการลงซ้อมเต็มสัปดาห์จะช่วยให้ได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้น"

นอกจากแลมพาร์ดแล้ว เกมนี้ยังเป็นเกมแรกที่อันเดรีย ปิรืโล ลงสนามเป็นตัวจริงให้นิวยอร์ค และเป็นครั้งแรกที่สามสตาร์ของทีมคือปิร์โล, บียา และแลมพาร์ด ลงสนามพร้อมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »