ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรอาร์มสุดยอด!ลิ่วตัดเชือกศึกซัลไตร์ฯ

โปรอาร์มสุดยอด!ลิ่วตัดเชือกศึกซัลไตร์ฯ

Posted 02/08/2015 by siamsport


 
กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟชายชาวไทย ฟอร์มฮอตเกินห้ามใจ คว้าชัยเหนือ ไมเคิ่ล ฮอย คู่ต่อสู้ชาวไอร์แลนด์เหนือ 2 และ 1 ในรอบ 8 คนสุดท้ายของศึก ซัลไตร์ เอเนอร์จี้ พอล ลอว์รี่ แมตช์ เพลย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนในรอบตัดเชือกนั้น "โปรอาร์ม" ต้องดวลกับ มาร์ค วอร์เรน โปรเจ้าถิ่น

กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กชายชาวไทย ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ หลังเอาชนะ ไมเคิ่ล ฮอย คู่แข่งจากไอร์แลนด์เหนือด้วยสกอร์ 2 และ 1 ในศึก ซัลไตร์ เอเนอร์จี้ พอล ลอว์รี่ แมตช์ เพลย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เมืองอเบอร์ดีน ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กิรเดช ออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าไหร่ เมื่อตามหลัง ฮอย ถึง 3 ดาวน์ในช่วง 4 หลุมแรก แต่ 2 หลุมหลังจากนั้นโปรจากแดนสยามก็ตีตื้นมาเหลือ 1 ดาวน์ได้ ถึงแม้จะโดนทิ้งห่างเป็น 2 ดาวน์ในหลุม 9 ทว่าโปรวัย 26 ปี ก็ตามตีเสมอได้ตอนจบหลุมที่ 13

หลังจากนั้น "โปรอาร์ม" ก็เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1 อัพในหลุม 14 แล้วทิ้งห่างเป็น 2 อัพในหลุม 16 ก่อนจะเก็บชัยชนะไปในที่สุด โดยในรอบรองชนะเลิศนั้น กิรเดช ต้องพบกับ มาร์ค วอร์เรน ก้านเหล็กเจ้าถิ่นที่ผ่านรอบ 8 คนสุดท้ายมาได้ด้วยการชนะ ไทเรลล์ ฮัตตัน โปรจากอังกฤษ

สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ ซัลไตร์ เอเนอร์จี้ พอล ลอว์รี่ แมตช์ เพลย์ ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 ยูโร (ประมาณ 36 ล้านบาท) ที่สนาม เมอร์คาร์ ลิงค์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,409 หลา พาร์ 70 ในเมืองอเบอร์ดีน ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

รอบก่อนรองชนะเลิศ
- โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน (สวีเดน) ชนะ ริชี่ แรมเซย์ (สกอตแลนด์) 1 หลุม
- เดวิด ฮาวเวลล์ (อังกฤษ) ชนะ คริส วู้ด (อังกฤษ) 5 และ 4
- มาร์ค วอร์เรน (สกอตแลนด์) ชนะ ไทเรลล์ ฮัตตัน (อังกฤษ) หลุม 19
- กิรเดช อภิบาลรัตน์ (ไทย) ชนะ ไมเคิ่ล ฮอย (ไอร์แลนด์เหนือ) 2 และ 1

รอบ 3 (แข่งช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา)
- เดวิด ฮาวเวลล์ (อังกฤษ) ชนะ คริส โด๊ค (สกอตแลนด์) 2 และ 1
- คริส วู้ด (อังกฤษ) ชนะ ฌูเลียง เคสเน่ (ฝรั่งเศส) 2 หลุม
- กิรเดช อภิบาลรัตน์ (ไทย) ชนะ โธมัส ไอเค่น (แอฟริกาใต้) 4 และ 3
- ไมเคิ่ล ฮอย (ไอร์แลนด์เหนือ) ชนะ เกรกอรี่ อาฟเร่ต์ (ฝรั่งเศส) 7 และ 6
- โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน (สวีเดน) ชนะ โยฮัน คาร์ลส์สัน (สวีเดน) 4 และ 3
- ริชี่ แรมเซย์ (สกอตแลนด์) ชนะ มอร์เท่น โอรุม แมดเซ่น (เดนมาร์ก) 1 หลุม
- มาร์ค วอร์เรน (สกอตแลนด์) ชนะ นิโกล่าส์ โคลแซร์ตส์ (เบลเยียม) 3 และ 1
- ไทเรลล์ ฮัตตัน (อังกฤษ) ชนะ ปีเตอร์ ยูห์ลีน (สหรัฐอเมริกา) 5 และ 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้างแค้นสำเร็จ!สาวไทยตบเหงียน3-1ลิ่วชิงวีทีวีคัพ
    ตบสาวไทยลิ่วรอบชิงฯได้สำเร็จ หลังรวมพลังตบ"เจ้าภาพ" สาวเวียดนามได้อย่างสนุก 3-1 เซต (25-20,32-30,13-25,25-17) ในศึกลูกยาง วีทีวี คัพ 2015 ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • โปรอาร์มแรงไม่หยุดชนะสตอร์มรอบ2ศึกซัลไตร์ฯ
    กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรชาวสยาม ฟอร์มเจ๋งไม่เลิกหลังเอาชนะ แกรม สตอร์ม คู่แข่งชาวเมืองผู้ดี 3 และ 2 ในการแข่งขันรอบสอง ศึกซัลไตร์ เอเนอร์จี้ พอล ลอว์รี่ แมตช์ เพลย์ ที่เมืองอเบอร์ดีน ดินแดนวิสกี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน พอล ลอว์รี่ โปรเจ้าภาพของรายการนี้ แพ้ คริส โด๊ค ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ 1 หลุมตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
  • บัวขาวถึงไทยรับเจ็บสุดในชีวิตไม่แขวนนวมแน่
    บัวขาว บัญชาเมฆ เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้วหลังจากที่เดินทางออกไปทำศึกท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ 2015 ณ เวทีมวยสตาร์ฮอลล์ เมืองเกาลูน เกาะฮ่องกง ในนัดชิงชนะเลิศ แพ้ คาห์ยาน ซาเยฟ นักชกจากรัสเซีย ไปอย่างบอบช้ำบาดเจ็บถึง 4 แผล เย็บถึง 19 เข็ม โดยมีนักศึกษาและอาจารย์จาก ม.รัตนบัณฑิต สถาบันที่กำลังศึกษาอยู่พร้อมทั้งกลุ่มแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เจ้าตัวเผยการชกครั้งนี้ถือว่าร่างกายเจ็บและบอบช้ำที่สุดในชีวิตการชกมวย พร้อมทั้งยืนยันยังไม่คิดที่จะแขวนนวม สภาพร่างกายยังไหว พร้อมที่จะสู้ต่อ
  • โปรพรหมที่99,ฮอร์ตัลนำเดี่ยวเปิดมาเดยร่าฯ
    อันโตนิโอ ฮอร์ตัล ก้านเหล็กจากสเปน ครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบแรก ศึกมาเดยร่า ไอส์แลนด์ส โอเพ่น เจ้าตัวเผย พอใจกับฟอร์มสุดๆ ส่วน พรหม มีสวัสดิ์ โปรชาวไทย สกอร์อยู่ที่ อีเวนพาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »