ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อัลลอฟส์ลั่นเดอบรอยน์ไม่ทิ้งโวล์ฟสบวร์กชัวร์

อัลลอฟส์ลั่นเดอบรอยน์ไม่ทิ้งโวล์ฟสบวร์กชัวร์

Posted 02/08/2015 by siamsport

 

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก ลั่นโอกาสแทบจะเป็นศูนย์ที่ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง จะย้ายทีมซัมเมอร์นี้ พร้อมลั่นทีมตนไม่มีความจำเป็นต้องขายนักเตะกิน

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มั่นใจว่า มีโอกาสสูงถึง 99.9% เลยทีเดียว ที่ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของทีม จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า ต่อไป

สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่เจ้าตัวก็เคยยอมรับว่า กำลังพิจารณาถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อัลลอฟส์ มั่นใจว่า เดอ บรอยน์ จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปแน่นอน พร้อมยืนกราน โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องขายนักเตะด้วย "เราไม่ใช่สโมสรที่จ้องทำเงินจากการขายนักเตะ เราจะจัดการกับข้อเสนอที่มีเข้ามาแบบไม่เกรงใจนักเตะเลย แต่ความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่ต่อนั้น มีสูงถึง 99.9 เปอร์เซนต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซล่าแนะบาโล-คาสซาโน่มาเล่นในกาตาร์
    จานฟรังโก้ โซล่า อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี แนะ มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ 2 หัวหอกรุ่นน้องควรมาค้าแข้งในลีกกาตาร์ที่ปัจจุบันตนเป็นกุนซือให้สโมสรในประเทศนี้อยู่ เพื่อเรียกความมั่นใจและฟอร์มเก่งแบบสมัยก่อนกลับมาอีกครั้ง
  • เลวานลั่นเค้นฟอร์มเทพช่วยพี่เสือคว้าแชมป์
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศลั่นขอเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้เพื่อลั่นสกอร์เป็นกอบเป็นกำให้ "เสือใต้" ในฤดูกาลใหม่ให้ได้ โดยไม่สนใจข่าวที่ว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล แต่อย่างใด
  • ปินิย่ามั่นใจวิดัลรุ่งกับเสือใต้
    เมาริซิโอ ปินิย่า กองหน้าทีมชาติชิลี มั่นใจ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง ยกเป็นนักเตะคุณภาพ และมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง รวมทั้งจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นแน่นอน
  • ของหวง! โวล์ฟส์บวร์กปัดแลก"เดอ บรุย์น-เกิทเซ"
    แชมป์"เดเอฟเบ โพคาล"ปีล่าสุด ออกโรงปัดข่าว เล็งแลกปีกทีมชาติเบลเยียมกับจอมทัพทีมชาติเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »