ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่จุก!เคดิร่าเดี้ยงเกมอุ่นแข้งโอแอม

ยูเว่จุก!เคดิร่าเดี้ยงเกมอุ่นแข้งโอแอม

Posted 02/08/2015 by siamsport

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นแข้งที่ต้นสังกัดพ่าย มาร์กเซย 0-2 โดยยังไม่รู้ว่าอาการหนักแค่ไหน ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "เบียงโคเนรี่" ชี้ เคดิร่า คงอดช่วยทีมลงเตะเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า สุดสัปดาห์หน้า

ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นต้องถูกหามออกจากสนามในช่วงครึ่งแรกของเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ "เบียงโคเนรี่" แพ้ โอลิมปิก มาร์กเซย 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 25 หลังจากที่ทรุดตัวลงไปแล้วจับตรงเอ็นหลังหัวเข่าเอาไว้ด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ที่เจ้าตัวมีอาการเดี้ยงด้านกล้ามเนื้อ

ทั้งนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอมรับว่าเสียดายที่ เคดิร่า มาได้รับบาดเจ็บทั้งที่กำลังเล่นได้ดีพอตัว "อาการบาดเจ็บของ เคดิร่า เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เขากำลังทำได้ดี และเราก็เสียผู้เล่นที่สำคัญไป 1 คนสำหรับเกม ซูเปอร์ คัพ (เกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า เจอกับ ลาซิโอ ที่ประเทศจีน วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.มิลานควงมร.บีพักร้อน-สื่อเชื่อเซ็นสัญญาจันทร์นี้
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา เชิญ มร. บี เตชะอุบล นักธุรกิจหนุ่มชาวไทย ให้เดินทางไปพักผ่อนด้วยกันบนเกาะซาร์เดนญ่า ขณะที่สื่อมวลชนแดนมะกะโรนี เชื่อน่าจะมีการลงนามเซ็นสัญญาเบื้องต้นในการขายหุ้นสโมสรจำนวน 48 เปอร์เซ็นต์วันจันทร์ที่ 3 ส.ค. นี้
  • แฟนบอลสาวกัลโช่..สุดเซ็กซี่ แซบเวอร์!!
    ใกล้เปิดฤดูกาลใหม่แล้วสำหรับ ศึก กัลโช่ เซเรีย อา เรามีของดีๆ มากฝากกัน นั่นคือสาวสวยในชุดแข่งสโมสร อิตาลี อย่าง มิลาน และ อินเตอร์ นอกจากนั้นยังมี เลาร่า บาร์เรอาเลส พิธีกร ยูเวนตุส ทีวี มาร่วมแจมด้วย เซ็กซี่อย่าบอกใครเชียว รับรองว่าหากเกมการแข่งขันมีสีสันแบบนี้ลงสนามแฟนบอลเพิ่มขึ้นยอดไลค์กระฉูดแน่นอน!
  • กัลเลียนี่ชี้มิไฮโลวิชเหมือนคาเปลโล่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เชื่อ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนใหม่ จะนำทีมประสบความสำเร็จเหมือน ฟาบิโอ คาเปลโล่ บอกทั้งคู่มีความคล้ายกัน และ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็สามารถคาดหวังถึงอนาคตที่สดใสได้
  • งูรอเขมือบ! เมโลขอแยกทางกาลาฯ
    กองกลางชาวบราซิลเลียนประกาศลายอดทีมจากตุรกีแล้ว ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับทีมงูใหญ่หนาหู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »