ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวกาเยฆ่อนเตรียมซบอินเตอร์

เอเยนต์ปัดข่าวกาเยฆ่อนเตรียมซบอินเตอร์

Posted 02/08/2015 by siamsport

มานูเอล การ์เซีย กียอน เอเยนต์คู่ใจของ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ดาวเตะ นาโปลี ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมฟันธงเจ้าตัวคงไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้

มานูเอล การ์เซีย กียอน นายหน้าของ โฆเซ่ กาเยฆ่อน หัวหอกจอมพลิ้ว นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ตามที่มีข่าวออกมาอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า กาเยฆ่อน เตรียมถูกต้นสังกัดปล่อยตัวไปยังทัพ "งูใหญ่" เพื่อแลกกับการดึงตัว ฮวน เฮซุส ปราการหลังเลือดแซมบ้า มาเสริมแนวรับ ทว่าล่าสุด เอเยนต์ของอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ออกมาปฎิเสธเรียบร้อย พร้อมชี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ไม่น่าจะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้

"มันไม่เป็นความจริงเลย มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ผมสามารถปฎิเสธได้เลยกับความเป็นไปได้ที่ตัวนักเตะจะย้ายไป อินเตอร์ เขาจะอยู่กับ นาโปลี ต่อไปหรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมคิดว่า เขาอยู่ต่อ" กียอน กล่าว

ทั้งนี้ กาเยฆ่อน ยังมีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่จุก!เคดิร่าเดี้ยงเกมอุ่นแข้งโอแอม
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นแข้งที่ต้นสังกัดพ่าย มาร์กเซย 0-2 โดยยังไม่รู้ว่าอาการหนักแค่ไหน ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "เบียงโคเนรี่" ชี้ เคดิร่า คงอดช่วยทีมลงเตะเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า สุดสัปดาห์หน้า
  • ปธ.มิลานควงมร.บีพักร้อน-สื่อเชื่อเซ็นสัญญาจันทร์นี้
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา เชิญ มร. บี เตชะอุบล นักธุรกิจหนุ่มชาวไทย ให้เดินทางไปพักผ่อนด้วยกันบนเกาะซาร์เดนญ่า ขณะที่สื่อมวลชนแดนมะกะโรนี เชื่อน่าจะมีการลงนามเซ็นสัญญาเบื้องต้นในการขายหุ้นสโมสรจำนวน 48 เปอร์เซ็นต์วันจันทร์ที่ 3 ส.ค. นี้
  • แฟนบอลสาวกัลโช่..สุดเซ็กซี่ แซบเวอร์!!
    ใกล้เปิดฤดูกาลใหม่แล้วสำหรับ ศึก กัลโช่ เซเรีย อา เรามีของดีๆ มากฝากกัน นั่นคือสาวสวยในชุดแข่งสโมสร อิตาลี อย่าง มิลาน และ อินเตอร์ นอกจากนั้นยังมี เลาร่า บาร์เรอาเลส พิธีกร ยูเวนตุส ทีวี มาร่วมแจมด้วย เซ็กซี่อย่าบอกใครเชียว รับรองว่าหากเกมการแข่งขันมีสีสันแบบนี้ลงสนามแฟนบอลเพิ่มขึ้นยอดไลค์กระฉูดแน่นอน!
  • กัลเลียนี่ชี้มิไฮโลวิชเหมือนคาเปลโล่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เชื่อ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนใหม่ จะนำทีมประสบความสำเร็จเหมือน ฟาบิโอ คาเปลโล่ บอกทั้งคู่มีความคล้ายกัน และ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็สามารถคาดหวังถึงอนาคตที่สดใสได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »