ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เศร้า!ลูกไกเซอร์ฟร้านซ์สิ้นใจ

เศร้า!ลูกไกเซอร์ฟร้านซ์สิ้นใจ

Posted 02/08/2015 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศเอง สเตฟาน เบ็คเค่นบาวเออร์ ลูกชายแสนรักของ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแข้งของทีม ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ หลังป่วยมาเป็นเวลานาน แต่ไม่ได้แจกแจงรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า สเตฟาน เบ็คเค่นบาวเออร์ ลูกชายของ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของทีม ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัยเพียงแค่ 46 ปีเท่านั้น

สเตฟาน มีอาการป่วยมานานแล้ว และสุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้ใหักับโรคร้ายดังกล่าว โดยที่ "เสือใต้" กับครอบครัว เบ็คเค่นบาวเออร์ ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ เลยแม้แต่นิดเดียว

 ทั้งนี้ ลูกชายของตำนานดาวเตะชาวเยอรมันไม่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งเหมือนที่คนพ่อเคยทำได้ โดยถึงแม้จะได้เริ่มต้นกับทีมสมัครเล่นของ บาเยิร์น (เทียบเท่ากับทีมเยาวชน) แต่ก็ไม่สามารถแจ้งเกิดได้จนต้องย้ายไปอยู่กับ 1860 มิวนิค ซึ่งหลังจากนั้น สเตฟาน ก็ได้เล่นเกมระดับ บุนเดสลีกา กับ ซาร์บรุ๊คเค่น ก่อนจะแขวนสตั๊ดกับทีมสมัครเล่นของ บาเยิร์น ในปี 1997

 หลังจากเลิกเป็นนักเตะแล้ว สเตฟาน ก็ทำงานเป็นโค้ชให้ทีมเยาวชนของ บาเยิร์น ตั้งแต่ปี 1998 จนถึงช่วงก่อนที่จะจากโลกนี้ไป ขณะที่ชีวิตนอกสนามนั้น เจ้าตัวแต่งงานแล้ว และมีลูกชาย 3 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟสบวร์กซิวซูเปอร์คัพ!ดวลโทษดับเสือใต้5-4
    นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก สวมบทฮีโร่ของทีมหลังซัดประตูช่วยให้ทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ไล่ตามตีเสมอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ในช่วงก่อนหมดเวลานาทีเดียว ทำให้ต้องไปตัดสินด้วยการดวลจุดโทษและเป็น โวล์ฟสบวร์ก ที่แม่นกว่าเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 5-4 คว้าแชมป์เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ไปครองเป็นสมัยแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อัลลอฟส์ลั่นเดอบรอยน์ไม่ทิ้งโวล์ฟสบวร์กชัวร์
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก ลั่นโอกาสแทบจะเป็นศูนย์ที่ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง จะย้ายทีมซัมเมอร์นี้ พร้อมลั่นทีมตนไม่มีความจำเป็นต้องขายนักเตะกิน
  • โซล่าแนะบาโล-คาสซาโน่มาเล่นในกาตาร์
    จานฟรังโก้ โซล่า อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี แนะ มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ 2 หัวหอกรุ่นน้องควรมาค้าแข้งในลีกกาตาร์ที่ปัจจุบันตนเป็นกุนซือให้สโมสรในประเทศนี้อยู่ เพื่อเรียกความมั่นใจและฟอร์มเก่งแบบสมัยก่อนกลับมาอีกครั้ง
  • เลวานลั่นเค้นฟอร์มเทพช่วยพี่เสือคว้าแชมป์
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศลั่นขอเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้เพื่อลั่นสกอร์เป็นกอบเป็นกำให้ "เสือใต้" ในฤดูกาลใหม่ให้ได้ โดยไม่สนใจข่าวที่ว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »