ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทรงผมดีเจโซดา หลากสไตล์เริด ๆ แบบฉบับดีเจสาวสุดฮอต !

ทรงผมดีเจโซดา หลากสไตล์เริด ๆ แบบฉบับดีเจสาวสุดฮอต !

Posted 02/08/2015 by kapook

 

ทรงผมดีเจโซดา ดีเจสาวจากแดนกิมจิที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ กับแบบทรงผมเริด ๆ หลากหลายสไตล์ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็น

นาทีนี้ต้องบอกเลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก ดีเจสาวฮอตจากแดนกิมจิ "ดีเจโซดา" (DJ.Soda) สาวผมสั้นสุดมั่น กับลีลาการเป็นดีเจสุดเซ็กซี่ ที่เรียกได้ว่าได้ใจทั้งหนุ่ม ๆ และสาว ๆ ไปกว่าค่อนประเทศ ทั้งนี้หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นตากับทรงผมสั้นสไตล์บ็อบเทที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ แต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่ากว่าจะมาเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ดแบบนี้ ดีเจโซดายังมีทรงผมอีกหลายแบบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผมสั้นประบ่า และผมยาวแบบน่ารัก ๆ ทั้งนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยเห็นแน่นอน ดังนั้นวันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้รวบรวมทรงผมตั้งแต่สมัยยังผมยาวจนมาถึงผมสั้นให้สาว ๆ ได้ชมกัน ดูสิว่าทรงผมสไตล์ไหนของดีเจโซดาจะเริดสุด ปังสุด ไปดูกันเลย...

คิดอย่างไรกับเรื่อง: ทรงผมดีเจโซดา หลากสไตล์เริด ๆ แบบฉบับดีเจสาวสุดฮอต ! ?
รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Lauren Cohan แอบโชว์แซ่บ ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ Imagista
    ลอเรน โคฮาน (Lauren Cohan) นักแสดงหญิงจากซีรีส์ The Walking Dead เอาใจแฟนคลับหนุ่ม ๆ ถ่ายแฟชั่นให้นิตยสาร Imagista
  • ส่องผู้เข้าประกวด นางงามก้นสวยบราซิล 2015 สวยจริงแม่คุณ
    ก้นสวยกันทุกคนจริงๆ นะครับ บอกเลยว่าเห็นแล้วจะอึ้งแน่ๆ แต่ใครจะทราบว่ากว่าจะก้นสวยแบบนี้เขาต้องฝึกต้องทาต้องบริหารกันมากมายกว่าจะได้ วันนี้เลยเอามาให้ชมแบบนิดหน่อย รับรองว่าคัดมาแล้วว่าโดนแน่นอน
  • แป้งโกะ ถ่ายแบบ Mix เปลี่ยนลุคใหม่ เซ็กซี่ สดใส
    ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงสาว ที่เป็นขวัญใจในโลกโซเชียล ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สดใส น่ารัก เล่นกีตาร์และร้องเพลงอย่างมีดีไซน์เฉพาะตัว สำหรับสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ล่าสุดกับการขึ้นปกนิตยสาร MiX ในธีม ICON ซึ่งถือว่าตัวจริงของ แป้งโกะ เองก็เป็นไอดอลให้น้องๆอีกหลายคนที่ได้ทำตามความฝัน ที่สำคัญเธอยังโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆให้หนุ่มๆได้กระชุ่มกระชวยอีกด้วย แม้ว่าท่าโพสต์อาจจะไม่ใช่มืออาชีพมากนัก แต่ความเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงทั้งหุ่นและผิวที่ขาวเนียนก็ถือได้ว่า สาวแป้งโกะสอบผ่านกันเลยทีเดียว นอกจากการถ่ายแบบที่เปลี่ยนลุคเป็นครั้งแรกแล้ว เธอยังได้อัพเดทเรื่องของผลงานและความรักให้เราฟังอีกด้วยว่า
  • DJ.LP ดีเจลูกปลา โชว์ลีลาล้างรถ เมื่อคราวงาน Auto Salon
    แม้ว่างานนี้จะจบลงไปได้สักระยะแล้ว แต่เกิดเสียดายรูปที่เก็บภาพบรรยากาศน้องลูกปลา หรือ DJ.LP ที่ได้มาโชว์ลีลาล้างรถสุดเซ็กซี่ให้ได้ชมกัน งานนี้เซ็กซี่สุดๆไปเลย ลองไปชมกันดูครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »