ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

Posted 02/08/2015 by mthai

ทีนเอ็มไทยนำ 10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง! มา ฝากเพื่อนๆ กันค่ะ ผ่านไปแล้วครึ่งปีเรามาดูกันดีกว่าว่า มีสาวคนไหนที่แจ้งเกิด เป็นกระแสและถูกจับตามองของสื่อและคนทั่วประเทศกันบ้าง ไม่ว่าจะโด่งดังจากละคร ซีรีส์ทางช่องต่างๆ ตามไปดูกันเลยดีกว่า >,<

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

1. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ตอนนี้คงต้องยกให้เธอเป็นขวัญใจ No.1 ของคนในโลกโซเชียลและอีกหลายๆ คน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นัก แสดงวัยรุ่นที่ได้รับคำชมและความชื่นชอบอย่างมากมาย ผลงานที่ทำให้หลายคนรู้จักเธอก็คือละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพตอน คุณชายรณพีร์ ซึ่งเอสเธอร์รับบทเป็นหญิงเล็ก, ละครมาดามดัน และการเป็นนางเอกประกบ ฌอห์ณ จินดาโชติ ในละคร เล่ห์รตี บอกเลยว่ากระแสคู่จิ้นคู่นี้มาแรงมาก!! ล่าสุดกับซีรีส์ Ugly Duckling ตอน Boy paradise ที่จะกลับมารับบทคู่กับ ฌอห์ณ จินดาโชติ อีกครั้ง งานนี้คงมีฟินกันอีกยาวๆ!

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

2. มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์

ดัง เปรี้ยงไม่แพ้อันดับแรกเหมือนกัน! สาวหวาน เธอมาพร้อมความน่ารัก สดใส ที่จะละลายใจหนุ่มๆ ทั้งหลาย หนึ่งในนักแสดง ซีรีส์วัยรุ่น Room Alone the series (รูม อโลน เดอะ ซีรีส์) และล่าสุดกับซีรีส์ละครรักวัยใสๆ ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly Duckling รับ บท จูเนียร์ ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต ดีเจ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน เรียกได้ว่าคู่นี้สร้างปรากฏการณ์ฟินกระจายสนั่นโซเชียลมากๆ ยอดวิวคนดูยูทูบมากกว่า 10 ล้านวิว แถมแฮชแท็กพี่เสือกับจูเนียร์ยังติดอันดับต้นของประเทศอีก หลังจากเรื่องนี้จบไปความฟินของทั้งคู่ก็ยังไม่ลดน้อยลงเลยนะเนี่ย >,<

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

3. สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ

สาวสวย หน้าหวาน สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ ที่ฮอตตั้งแต่สมัยเรียน ไม่จะเป็น เชียร์ลีดเดอร์ประจำ คณะนิเทศศาสตร์ และได้รับคัดเลือกเป็น จุฬาฯคทากร รุ่นที่ 6 ใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 69 อีกด้วย เมื่อก้าวเข้าสู่วงการ เธอก็เป็นดาราคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตา อย่างละครเรื่องแรก หัวใจปฐพี รับบท เอวา เธอก็ได้ประกบคู่กับหนุ่มหล่อไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ซะแล้วและล่าสุดกับการพลิกบทบาทใหม่ของเธอ ในผลงานแนวพีเรียดเรื่อง ละครข้าบดินทร์ รับบท บัว เรียกว่าร้ายได้ใจซะจริงๆ!

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

4. โบว์ เมลดา สุศรี

สาว สวยคนนี้เป็นอดีตนักร้อง สมาชิกวง Kiss Me Five, ในปี 2556 ที่ผ่านมาเธอเข้าประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 คว้ารางวัลชนะเลิศมาครอง ด้วยความที่เธอน่ารักสมวัย สูง หุ่นดี และมีความสามารถอีกหลายอย่าง ทำให้เข้าตาผู้จัดละคร โบว์ เมลดา ได้กลายเป็นนางเอกหน้าใหม่ของทางช่อง 7 ที่มาแรงไม่แพ้รุ่นพี่เลย แถมการตอบรับจากแฟนๆ และผู้ชมก็ดีเกินคาดซะด้วย ^^

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

5. เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์

สาว น่ารัก หุ่นดี ยิ้มหวาน เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน หลังจากเป็นนางเอกมาหลายเรื่อง คราวนี้เธอขอพลิกบทบาทมารับบทนางร้าย ที่แรงแหกโค้งสุดๆ ในบท ดารินกานต์ หรือ ดาว  ในละครสื่อริษยา ที่เธอต้องแกล้งทำเป็นสาวใสซื่อ แต่จริงๆ แล้วแฝงไปด้วยความร้าย บอกเลยว่าเล่นได้สมบทบาทจนทำให้คนหมั่นไส้อยู่ไม่น้อยทีเดียว

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

6. โมนา อนุธิดา อิ่มทรัพย์

สาว น้อยหน้าหวานที่ใครๆ ก็หาว่าเธอน่ะ น่ารักจุงเบย ด้วยคาแร็กเตอร์ที่น่ารักสดใสบวกกับใบหน้าที่สวยหวานบาดใจ จึงทำให้สาวน้อยวัย 16 ปี อย่างสาว โมนา อนุธิดา อิ่มทรัพย์ ได้รับบทเด่นในเรื่อง มายาตะวัน และเรื่องนี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จัก อีกทั้งละคร “ในสวนขวัญ” ได้รับบท ตั๊กแตน และล่าสุดกับละคร สุดแค้นแสนรัก โมนา รับบทเป็น รพีพรรณ ชื่นศรี (ตอนโต) ลูกสาวของ ลือพงษ์ (น็อท วรฤทธิ์) กับ อุไร (เบ็นซ์ พรชิตา) งานนี้แจ้งเกิดให้เธออีกครั้ง ดูแล้วเป็นสาวที่หนุ่มๆ หลายคนอยากได้เป็นแฟน อิอิ

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

7. ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

ชิ ปปี้ ศิรินทร์ สาวสวยที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เป็นละครเรื่องแรกของเธอ รับบทเป็น เบญจา นางร้าย ต่อมาก็เป็นที่รู้จักอีกครั้งกับล่าละครแห่งปี “สุดแค้นแสนรัก” คราวนี้ชิปปี้รับบทเป็น หทัยรัตน์ นางเอกรุ่นลูก

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

8. แพท แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

คน นี้ก็ดังไม่มีตก! หลังจากที่แพทริเซียได้ประเดิมละครเป็นนางเอกเรื่องแรกใน แค้นเสน่หา และตาม มาด้วยละคร มาลีเริงระบำจนหลายคนเรียกกันติดหูว่า “หนูมาลี” และล่าสุดกับละคร ลมซ่อนรัก ประกบคู่กับ ณเดชน์ เธอก็ได้ทำให้ใครหลายคนเห็นถึงความสามารถในการแสดงที่ดูโตเป็น ผู้ใหญ่ขึ้น

นอกจากนี้เรื่องการเรียนของเธอก็ยังถูกพูดถึงกันเป็น จำนวนมาก ถึงแม้ว่าเธอจะงานยุ่งแค่ไหน ก็ยังให้ความสำคัญกับเรียน จนเธอสามารถทำเกรดเฉลี่ย 4.00 คณะนิเทศฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ตั้งแต่ปี 1 เทอม 1 กันเลยทีเดียว จนน้องๆ หลายคนยกให้สาวแพทริเซีย เป็นไอดอลในดวงใจทางการศึกษาไปแล้ว ก่อนหน้านี้เธอสอบติดมหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ ถึง 5 คณะด้วยกัน

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

9. ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

หลาย คนคงจะจำเธอได้จากละครเรื่องแรก ทองเนื้อเก้า ที่รับบทเป็น สมฤดี ประกบกับ เจมส์ จิรายุ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานเข้ามามากมาย เป็นนางเอกนางเอกเต็มตัวในละครสามใบไม่เถา, ล่าสุดกับละครเลือดมังกร ตอนแรด, รวมถึงในปีหน้า ก็มีละครตามมาอีก 2 เรื่องด้วย

10 นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรง ที่น่าจับตามอง!

10. พลอย คารีสา สปริงเก็ตต์

อีก หนึ่งสาวสวยที่กำลังถูกพูดถึงและจับตามองกันอย่างมาก เธอเป็นที่รู้จักจากรายการ The Face Thailand ถึงรูปร่างหน้าตา ที่คล้ายนักแสดงสาวมิว ลักษณ์นารา และความสามารถเกินอายุ 16 ปีที่มีดีกรีเป็นนางเอกละครได้เลย ตอนนี้เธอก็เริ่มมีผลงานทางช่อง 3 แล้ว เรื่อง Gossip Girl Thailand รับบท Queen B สุดแซ่บประจำโรงเรียน แบลร์ วอลดอร์ฟ รวมถึงปีหน้าหลายคนจะได้เห็นเธอในบทบาท สายสุดา นางร้าย ในละครรีเมคเรื่อง นางอาย ขอบอกเลยว่ากระแสเธอมาแรงทีเดียว

เรียบเรียงโดย teen.mthai.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทรงผมดีเจโซดา หลากสไตล์เริด ๆ แบบฉบับดีเจสาวสุดฮอต !
    ทรงผมดีเจโซดา ดีเจสาวจากแดนกิมจิที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ กับแบบทรงผมเริด ๆ หลากหลายสไตล์ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็น
  • Lauren Cohan แอบโชว์แซ่บ ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ Imagista
    ลอเรน โคฮาน (Lauren Cohan) นักแสดงหญิงจากซีรีส์ The Walking Dead เอาใจแฟนคลับหนุ่ม ๆ ถ่ายแฟชั่นให้นิตยสาร Imagista
  • ส่องผู้เข้าประกวด นางงามก้นสวยบราซิล 2015 สวยจริงแม่คุณ
    ก้นสวยกันทุกคนจริงๆ นะครับ บอกเลยว่าเห็นแล้วจะอึ้งแน่ๆ แต่ใครจะทราบว่ากว่าจะก้นสวยแบบนี้เขาต้องฝึกต้องทาต้องบริหารกันมากมายกว่าจะได้ วันนี้เลยเอามาให้ชมแบบนิดหน่อย รับรองว่าคัดมาแล้วว่าโดนแน่นอน
  • แป้งโกะ ถ่ายแบบ Mix เปลี่ยนลุคใหม่ เซ็กซี่ สดใส
    ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงสาว ที่เป็นขวัญใจในโลกโซเชียล ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สดใส น่ารัก เล่นกีตาร์และร้องเพลงอย่างมีดีไซน์เฉพาะตัว สำหรับสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ล่าสุดกับการขึ้นปกนิตยสาร MiX ในธีม ICON ซึ่งถือว่าตัวจริงของ แป้งโกะ เองก็เป็นไอดอลให้น้องๆอีกหลายคนที่ได้ทำตามความฝัน ที่สำคัญเธอยังโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆให้หนุ่มๆได้กระชุ่มกระชวยอีกด้วย แม้ว่าท่าโพสต์อาจจะไม่ใช่มืออาชีพมากนัก แต่ความเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงทั้งหุ่นและผิวที่ขาวเนียนก็ถือได้ว่า สาวแป้งโกะสอบผ่านกันเลยทีเดียว นอกจากการถ่ายแบบที่เปลี่ยนลุคเป็นครั้งแรกแล้ว เธอยังได้อัพเดทเรื่องของผลงานและความรักให้เราฟังอีกด้วยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »