ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจวายพี"เดือด!ป้องมือซน"เบยองจุน"จวกคลิปลูบก้นเมีย/คนถ่ายโผล่ขอโทษ

"เจวายพี"เดือด!ป้องมือซน"เบยองจุน"จวกคลิปลูบก้นเมีย/คนถ่ายโผล่ขอโทษ

Posted 02/08/2015 by mthai

 

 

 

เคืองแทนเพื่อน! เจ.วาย. พัค (เจวายพี หรือ พัค จินยอง) นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังแห่งแวดวง "เคป็อป" สุดทน ออกโรงจวกยับมือดีปล่อยคลิปเหตุการณ์ขณะที่ เบ ยองจุน พระเอกเกาหลีมาดเนี้ยบ เอื้อมมือไปไขว่คว้าลูบคลำหนั่นเนื้อสะโพกงามงอนของ พัค ซูจิน ภรรยาสาวดีกรีนักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงคนสวยของตัวเอง ต่อหน้าต่อตาธารกำนัลในวันวิวาห์

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ช่วงที่ซูเปอร์สตาร์กิมจิ วัย 42 ปี กำลังเต้นรำกับเจ้าสาวคนงามวัย 29 ปี ในงานเลี้ยงฉลองสมรสที่จัดขึ้นเป็นการส่วนตัว ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มีเฉพาะครอบครัว และเพื่อนสนิทราวๆ 150 คน  เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ สนามหญ้าของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ วอล์คเกอร์ฮิลล์ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ถูกนำออกมาเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ ทำเอาเจ้าบ่าวหมาดๆ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อึงมี่จากนักท่องเน็ตเพื่อนร่วมชาติอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เจ.วาย. พัค ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นเพื่อนสนิทของ เบ ยองจุน แสดงความไม่เห็นด้วยกับคลิปดังกล่าว ผ่านทางหน้าเพจ ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม ของตนเองว่า "วิดีโอส่วนตัวของ เบ ยองจุน เพื่อนของผม และ พัค ซูจิน ภรรยาของเขา ถูกนำมาโพสต์โดยผิดกฎหมาย และแพร่กระจายไปทั่ว แทนที่จะคิดถึงคู่รักคู่นี้ว่าอาจจะต้องเผชิญกับช่วงเวลาแย่ๆ ทั้งๆ ที่เป็นช่วงเวลาฮันนีมูนของพวกเขา ผู้คนกลับจดจ่ออยู่กับการแชร์วิดีโอนี้ และถกเถียงกันไปใหญ่โต"

"เหตุการณ์ในวิดีโอกลายเป็นว่าพวกเขาต้องมาถูก "ลงโทษ" จากเพลงที่ผมร้องในงานแต่งงานของพวกเขา วิดีโอนี้เป็นการบันทึกภาพเหตุการณ์ส่วนตัว และเป็นพฤติกรรมที่มองเห็นกันได้ในหมู่เพื่อนสนิทเท่านั้นเอง เมื่อวิดีโอส่วนตัวหลุดรั่วออกไป มันก็ไม่ควรจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไรมิใช่เหรอ? ผมโกรธจริงๆนะ" โปรดิวเซอร์นามกระเดื่อง และเจ้าของค่ายเพลง เจวายพี วัย 42 ปี ระบุ พร้อมอธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า "การจับก้น" เป็นบทลงโทษจากเกมที่เล่นกันในช่วงงานฉลองสมรสเท่านั้นเอง 
 

ภายหลังข้อความของ เจ.วาย. พัค เผยแพร่ออกไปเพียงไม่นาน บุคคลที่รับผิดชอบต่อการปูดคลิป "มือซน" ดังกล่าว ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการผ่าน ทวิตเตอร์ ที่ใช้ชื่อ "มินโฮ" ว่า "ผมขอโทษ เบ ยองจุน, พัค จินยอง ผมเป็นคนรับผิดชอบดูแลเรื่องเครื่องดื่มในวันแต่งงาน มันยากลำบากสำหรับผมจริงๆ ที่จะคิดให้ออกว่าจะขอโทษยังไงดี ผมต้องการแสดงออกถึงการขอโทษอย่างจริงใจเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วย ระหว่างงานแต่งงาน พวกเขาดูจะมีความสุขมากๆ"

"ผมเสียใจ และงานเลี้ยงฉลองสมรสก็เหมือนกับภาพยนตร์ สนุกและดูเหมือนว่าจะมีความสุขมากมาย ผมถ่ายวิดีโอนี้โดยไม่ได้ขออนุญาตก่อน สำหรับความยุ่งยากและความเจ็บปวดที่เป็นผลมาจากวิดีโอของผมที่หลุดออกไปนั้น ผมต้องขออภัยอย่างจริงใจ ผมเสียใจจริงๆ" ข้อความของ มินโฮ ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »