ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นเล็งชุบตัวทัพยู-19ที่ภาคอีสาน

โค้ชจุ่นเล็งชุบตัวทัพยู-19ที่ภาคอีสาน

Posted 02/08/2015 by siamsport

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช ยู-19 ทีมชาติไทย เล็ง 2 จังหวัดในภาคอีสานเพื่อเดินทางไปเก็บตัวในวันที่ 10-17 ส.ค.นี้ โดยเป็น จ.ศรีสะเกษ และ จ.อุบลราชธานี ซึ่งต้องการนำ 25 ขุนพล ที่กำลังจะตัดตัวในอาทิตย์หน้า ไปชุบตัวให้มีสมาธิมากที่สุด ก่อนที่จะไปโม่เกือกในรายการชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศลาว

ความเคลื่อนไหวของทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ในการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมรายการ เอเอฟเอฟ ยู-19 ยูธ แชมเปี้ยนชิพ 2015 ที่ประเทศลาว รับบทเป็นเจ้าภาระหว่างวันที่ 22 ส.ค. - 4 ก.ย. 58 โดยอยู่ในสาย เอ ร่วมกับ ลาว, กัมพูชา, บรูไน และฟิลิปปินส์

ล่าสุด "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดยู-19 ได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนงานในช่วงโค้งสุดท้ายของทีม ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันในศึกเอเอฟเอฟ ยู-19 ยูธ แชมเปี้ยนชิพ 2015 ที่ประเทศลาว ซึ่งเตรียมจะได้ 25 ขุนพลในช่วงสัปดาห์หน้า

"หลังจากที่เราทำการอุ่นเครื่องกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันที่ 4 ส.ค. และฮ่องกง ในวันที่ 6 ส.ค. เราจะตัดตัวให้เหลือ 25 คนสุดท้าย ในการเตรียมทีมฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง โดยที่เราคิดว่าจะมีการเดินทางไปเก็บตัวยังต่างจังหวัดเป็นเวลา 1 สัปดาห์"

"โดยเราคิดว่าตั้งแต่วันที่ 10-17 ส.ค.นี้ เราจะเดินทางไปเข้าแคมป์ในภาคอีสาน ซึ่งมี 2 จังหวัดเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ทั้ง จ.ศรีสะเกษ และ จ.อุบลราชธานี เพื่อให้นักเตะทั้ง 25 คน ได้มีสมาธิประกอบกับความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมให้ได้มากที่สุด"

ขณะที่โปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 2 แมตช์ของทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ประกอบด้วย วันที่ 4 ส.ค. พบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เวลา 16.30 น. สนามธูปะเตมีย์ และวันที่ 6 ส.ค. พบทีมชาติฮ่องกง U18 เวลา 16.00 น. ที่สนามซ้อมสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

สำหรับโปรแกรมลงแข่งรอบแรกในรายการ เอเอฟเอฟ ยู-19 ยูธ แชมเปี้ยนชิพ 2015 ที่ลาว ของไทย มีดังนี้ 24 ส.ค. พบ ลาว, 26 ส.ค. พบ ฟิลิปปินส์, 28 ส.ค. พบ บรูไน และ 30 ส.ค. พบ กัมพูชา จากนั้นรอบรองชนะเลิศแข่งวันที่ 2 ก.ย. และรอบชิงชนะเลิศแข่งวันที่ 4 ก.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กองหลังชัยทาทฟุ้งได้ทริคจากเบ็คส์,อองรีเพียบ
    แบรนดอน แม็คโดนัลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกโรงชื่นมื่นกับประสบการณ์ที่ได้เคยค้าแข้งในแดนลุงแซม หลังจากได้ เดวิด แบ็คแฮม เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาให้ตัวเองที่ แอลเอ แกแล็กซี่ รวมทั้งเธียรี่ อองรี ที่แม้ว่าจะอยู่คนละทีม แต่หลังเกมก็เดินเข้ามาสอนทริกในการประกบกองหน้าให้อย่างเป็นกันเอง
  • ช้างศึกต้องแข้งไทย-โอนสัญชาติตัวเลือกสุดท้าย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย ระบุจะขอเลือกนักเตะไทยเป็นลำดับแรก แม้ว่าปัจจุบันจะมีผู้เล่นต่างชาติที่เข้ามาหากินในลีกของเมืองไทย สามารถที่จะโอนมาเป็นสยามประเทศก็ตาม เหมือนกับสมัยก่อนที่แข้งไทยไปเล่นในลีกเวียดนาม จนกลายเป็นพลเมืองของสกุลเหงียนไปโดยปริยาย ทว่าไม่ได้เล่นให้กับทัพญวนแต่อย่างใด
  • เหงียนซูฮก! ทีมวีลีกดอดดูงานเกมปราสาท-กิเลน
    ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาดของ ด่อง ทับ สโมสรดังของวีลีก ใช้บุรีรัมย์เป็นจุดหมายปลายทางในการศึกษางานเพื่อนำกลับไปประยุกต์ใช้ในประเทศ
  • ชลบุรีมาอย่างดุยิงชัยนาทไม่เลี้ยง 5-1 ศึกไทยลีก
    ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมเยือนได้ประตูจาก ติอาโด้ คุนญา 2 ประตู แอนเดอสัน ดอส ซานโตส 1 ประตู เลอันโดร อัสซัมพ์เซา 2 ประตู เจ้าบ้านได้ประตูจาก มิเชล เมอร์ซี่ย์ จบเกม ชลบุรีบุกมาอัดชัยนาท 5-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »