ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มันเครียดดีนะ! ดีโอโก้ เผยชอบเกมบิ๊กแมตช์เป็นพิเศษ

มันเครียดดีนะ! ดีโอโก้ เผยชอบเกมบิ๊กแมตช์เป็นพิเศษ

Posted 02/08/2015 by goal.com

เพชรฆาตแซมบ้ามีรสนิยมไม่เหมือนใคร ชอบบรรยากาศแมตช์ที่ยิ่งใหญ่แบบนัดเจอเมืองทองฯ เผยเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแล้ว 2 ทวีป

ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าบราซิลเลียนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเผย รู้สึกสนุกกับเกมอภิมหาบิ๊กแมตช์ไทยลีกกับเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังยิงประตูพาทีม เสมอกับ “กิเลนผยอง” 2 ประตูต่อ 2 แม้จะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันตึงเครียด เผยเจอแบบนี้มาแล้วสมัยเล่นที่บราซิลกับ ซานโต๊ส และที่กรีซกับโอลิมลิมเปียกอส

กองหน้าแซมบ้าวัย 28 ปี เคยทีม ซานโต๊ส พบคู่อริตัวฉกาจกับ โครินเธียนส์ ในลีกบ้านเกิด รวมถึงพาโอลิมเปียกอส พบกับ พานาธิในกอส ในดาร์บี้แมตช์สุดเดือดสมัยเล่นลีกของกรีซ ซึ่งเขาเผยว่าชื่นชอบบรรยากาศในเกมแบบนี้ รวมถึงการเจอกับเมืองทองฯ ด้วย

“เกมระดับดาร์บี้แมตช์ ไม่ว่าจะที่ไหนบนโลก มันก็ยากเสมอนั่นแหละ

“มันเต็มไปด้วยความตึงเครียดและยากลำบาก แต่ผมไม่ได้รู้สึกอะไร ผมชอบนะที่จะลงเล่นเกมแบบนี้และก็ดีใจที่ทำประตูได้” กองหน้าที่ลิเวอร์พูลเคยยื่นซื้อตัว กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ทำประตูเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทั้งเกมเหย้าและเกมเยือนในฤดูกาลนี้ พร้อมกับยิงไปแล้ว 24 ประตูรวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชจุ่นเล็งชุบตัวทัพยู-19ที่ภาคอีสาน
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช ยู-19 ทีมชาติไทย เล็ง 2 จังหวัดในภาคอีสานเพื่อเดินทางไปเก็บตัวในวันที่ 10-17 ส.ค.นี้ โดยเป็น จ.ศรีสะเกษ และ จ.อุบลราชธานี ซึ่งต้องการนำ 25 ขุนพล ที่กำลังจะตัดตัวในอาทิตย์หน้า ไปชุบตัวให้มีสมาธิมากที่สุด ก่อนที่จะไปโม่เกือกในรายการชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศลาว
  • กองหลังชัยทาทฟุ้งได้ทริคจากเบ็คส์,อองรีเพียบ
    แบรนดอน แม็คโดนัลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกโรงชื่นมื่นกับประสบการณ์ที่ได้เคยค้าแข้งในแดนลุงแซม หลังจากได้ เดวิด แบ็คแฮม เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาให้ตัวเองที่ แอลเอ แกแล็กซี่ รวมทั้งเธียรี่ อองรี ที่แม้ว่าจะอยู่คนละทีม แต่หลังเกมก็เดินเข้ามาสอนทริกในการประกบกองหน้าให้อย่างเป็นกันเอง
  • ช้างศึกต้องแข้งไทย-โอนสัญชาติตัวเลือกสุดท้าย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย ระบุจะขอเลือกนักเตะไทยเป็นลำดับแรก แม้ว่าปัจจุบันจะมีผู้เล่นต่างชาติที่เข้ามาหากินในลีกของเมืองไทย สามารถที่จะโอนมาเป็นสยามประเทศก็ตาม เหมือนกับสมัยก่อนที่แข้งไทยไปเล่นในลีกเวียดนาม จนกลายเป็นพลเมืองของสกุลเหงียนไปโดยปริยาย ทว่าไม่ได้เล่นให้กับทัพญวนแต่อย่างใด
  • เหงียนซูฮก! ทีมวีลีกดอดดูงานเกมปราสาท-กิเลน
    ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาดของ ด่อง ทับ สโมสรดังของวีลีก ใช้บุรีรัมย์เป็นจุดหมายปลายทางในการศึกษางานเพื่อนำกลับไปประยุกต์ใช้ในประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »