ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โลดโผน! นอยเออร์ทะยานโขกตัดบอลนอกเขต

โลดโผน! นอยเออร์ทะยานโขกตัดบอลนอกเขต

Posted 02/08/2015 by goal.com


เครื่องหมายการค้า! นายด่านทีมเสือใต้โชว์สกิลเกมรับขั้นเทพหลังวิ่งออกมาพุ่งโหม่งตัดบอลนอกเขตก่อนแนวรุกคู่แข่งหลุดเดี่ยว

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค พิสูจน์ความเป็น"สวีปเปอร์-คีเปอร์"อีกครั้ง หลังใจเด็ดวิ่งออกมาพุ่งโหม่งตัดบอลนอกเขตโทษ ในจังหวะที่ เควิน เดอ บรุย์น ปีกตัวเก่งของโวล์ฟส์บวร์กกำลังจะหลุดเดี่ยวในระหว่างเกมเยอรมัน ซูเปอร์คัพ เมื่อคืนนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในนาทีที่ 9 ของเกม เมื่อกองกลางหมาป่าเมืองเบียร์วางบอลยาวข้ามแผงหลังทีมเสือใต้ให้กับปีกทีมชาติเบลเยียมที่วิ่งเติมขึ้นมา อย่างไรก็ดี มือกาวทีมชาติเยอรมันอ่านเกมขาดจึงรีบออกมาทะยานโหม่งเคลียร์บอลออกข้างไปได้ก่อน มิเช่นนั้นมีโอกาสเสียประตูในจังหวะนี้สูง

โดย อาร์เยน ร็อบเบน ซัดประตูให้บาเยิร์นฯออกนำก่อน 1-0 แต่โวล์ฟส์บวร์กก็ไม่ยอมแพ้ไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในช่วงก่อนมหมดเวลา 1 นาที จากฝีเท้าของ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าตัวสำรอง จนเกมต้องมาตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ผลปรากฎว่าแข้งหมาป่าเมืองเบียร์ยิงแม่นกว่าซิวแชมป์รายการนี้ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!ลูกไกเซอร์ฟร้านซ์สิ้นใจ
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศเอง สเตฟาน เบ็คเค่นบาวเออร์ ลูกชายแสนรักของ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแข้งของทีม ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ หลังป่วยมาเป็นเวลานาน แต่ไม่ได้แจกแจงรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม
  • โวล์ฟสบวร์กซิวซูเปอร์คัพ!ดวลโทษดับเสือใต้5-4
    นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก สวมบทฮีโร่ของทีมหลังซัดประตูช่วยให้ทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ไล่ตามตีเสมอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ในช่วงก่อนหมดเวลานาทีเดียว ทำให้ต้องไปตัดสินด้วยการดวลจุดโทษและเป็น โวล์ฟสบวร์ก ที่แม่นกว่าเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 5-4 คว้าแชมป์เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ไปครองเป็นสมัยแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อัลลอฟส์ลั่นเดอบรอยน์ไม่ทิ้งโวล์ฟสบวร์กชัวร์
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก ลั่นโอกาสแทบจะเป็นศูนย์ที่ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง จะย้ายทีมซัมเมอร์นี้ พร้อมลั่นทีมตนไม่มีความจำเป็นต้องขายนักเตะกิน
  • โซล่าแนะบาโล-คาสซาโน่มาเล่นในกาตาร์
    จานฟรังโก้ โซล่า อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี แนะ มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ 2 หัวหอกรุ่นน้องควรมาค้าแข้งในลีกกาตาร์ที่ปัจจุบันตนเป็นกุนซือให้สโมสรในประเทศนี้อยู่ เพื่อเรียกความมั่นใจและฟอร์มเก่งแบบสมัยก่อนกลับมาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »