ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลูกเกด-ทฤฒมน" สวยเหลือร้าย

"ลูกเกด-ทฤฒมน" สวยเหลือร้าย

Posted 02/08/2015 by siamdara

 

ขึ้นทำเนียบดาวร้ายขวัญใจของหนุ่มๆ ไปอีกคนแล้วสำหรับ “ลูกเกด” ทฤฒมน ธวัลกรภคณัช นางร้ายหน้าใหม่แกะกล่องจากละครเรื่อง “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา” ที่นอกจากฝีไม่ลายมือทางการแสดงจะดีเยี่ยมแล้ว ความสวยเซ็กซี่บาดใจของเธอคนนี้ยังทำหนุ่มๆ ใจระทวยยกใหญ่ นี่แหละน้าที่เขาเรียกว่าความสวยร้ายพิฆาตใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มายด์"ทำแบบนี้กุ้งหอยปูปลาตาบอดซี๊ดๆ
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่หุ่นดีชวนให้เลือดกำเดาพุ่ง "มายด์" ณภศศิ สุรวรรณ นักแสดง-พิธีกรสาวสวยสุดน่ารักเพื่อนนางร้ายคนสวย "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ขอฉายเดี่ยวโพสท่าลั้นลาอวดเชฟเป๊ะเว่อร์ ริมทะเลหัวหินงานนี้กุ้งหอยปูปลาริมหาดหัวหินก็ฟินอะดิ๊"มายด์"
  • ปูปลาไตพัง!!ตาแฉะ"สายป่าน"โชว์บิกินี่.. อวดสวีตอย่างฉ่ำ
    นางเอกสาวสุดติสท์ "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข กับแฟนหนุ่มนายแบบสุดเซอร์ "เบย์" หวานลื้ม..มม ล่าสุด ควงกันไปสวีทอีกแล้วนะจ๊ะบอกเลย สวนกระแสที่คนมองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสม ทำทะเลภูเก็ตหวานเจี๊ยบ..บบ จนทะเลมดขึ้นกันเลยทีเดียว..
  • ''นุ้ย'' ณิชานันท์ ชักนำ
    สาวสุพรรณฯ "นุ้ย" ณิชานันท์ ชักนำ ในวัย 25 ฝน สัดส่วน 35-23-34 สูง 167 ซม. หนัก 43 กก. จบบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จาก ม.หอการค้าไทย ชอบเล่นแบดมินตัน,โยคะ,ฟิตเนส มี ชาริล ชัปปุยส์ เป็นนักเตะคนโปรด คติประจำใจ อยู่กับความเป็นจริงและทำปัจจุบันให้ดีที่สุด หนุ่มในสเปก ขาว ตี๋ คิ้วเข้ม ไม่เจ้าชู้ค่ะ
  • "นุ้ย-ปอนด์" กรี๊ดดดดหนักมากๆๆ ได้เห็นหน้าลูกสาว
    เรียกว่าทำทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทานทั้งยาจีน ยาฝรั่ง ในที่สุดสาว "นุ้ย สุจิรา" หลีระพันธ์ ก็คลอดลูกสาวให้สามี "ปอนด์ ชยพล"ได้เฮเมื่อช่วงดึกมากๆคืนวานนี้(1 สิงหาคม 2558) งานนี้ผองเพื่อนต่างก็ร่วมยินดีพร้อมทำนายว่าอนาคตเป็นนักร้อง เพราะร้องเก่งมั่กๆ เรียกว่าเป็นทายาทคนแรกของตระกูล "หลีระพันธ์"เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »