ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้รับไม่เคยคิดว่าจะได้เป็นแข้งอาชีพ

โด้รับไม่เคยคิดว่าจะได้เป็นแข้งอาชีพ

Posted 02/08/2015 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด รับไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มาเป็นแข้งอาชีพ ตอนเริ่มเล่นฟุตบอลสมัยเด็กๆ บอกช่วงนั้นแค่อยากสนุกกับเกมลูกหนังเท่านั้น และใช้เวลาอีก 3-4 ปีก่อนที่จะฝันถึงการค้าแข้งในลีกชั้นนำ

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะได้เป็นนักเตะอาชีพ ตอนที่เริ่มเล่นฟุตบอลเมื่อสมัยเป็นเด็ก

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เริ่มต้นฝึกหัดกับ อันโดรินญ่า สโมสรในบ้านเกิดของเขาที่เกาะมาเดร่า ในสมัยเป็นเยาวชน แต่ก็ยอมรับว่าไม่ได้มองตัวเองว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถพิเศษ   

 "ในครอบครัวผม เรารักฟุตบอล ผมจำได้ว่าวันหนึ่งผมเล่นอยู่ข้างถนนและพ่อผมก็พูดว่า "ทำไมลูกไม่ไปซ้อมกับสโมสรตอนที่พ่อไปทำงานล่ะ?" ผมก็ตอบตกลง จากนั้นผมก็เริ่มเล่นฟุตบอล ผมไปซ้อมทุกวันและผมก็สนุกกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม พ่อไปกับผมอยู่เสมอ"

"ตอนแรกผมรู้สึกว่าผมต่างจากเด็กคนอื่นๆ ผมไม่เคยคิดว่าผมจะได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพหรือย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด หรือ สปอร์ติ้ง ตอนนั้นผมแค่อยากสนุกกับมันและมันก็ไม่เคยอยู่ในความคิดผมว่าผมมีความสามารถ ตอนแรกผมไม่เคิดแบบนั้น" โรนัลโด้ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะจอมเทคนิคก็ยอมรับว่าเขาใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีในการฝึกซ้อมก่อนที่จะเริ่มเห็นภาพตัวเองว่าสามารถเล่นในลีกระดับสุดยอดได้

"หลังจาก 3 หรือ 4 ปีผมเริ่มคิดว่า "ผมอยากเล่นที่นั่น" ผมดูทุกแมตช์และผมก็ฝันถึงการได้สวมชุดแข่งของสโมสรต่างๆ" โรนัลโด้ กล่าว

สำหรับ โรนัลโด้ จะนำทัพ เรอัล มาดริด ลงฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากอังกฤษ ในเกมออดี้ คัพ ที่นครมิวนิค ประเทศเยอรมัน วันอังคารนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่เร้าตราหมีต้องแกร่งขึ้นอีก
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด กำชับลูกทีมต้องแกร่งขึ้นอีกในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง มั่นใจบรรดาแข้งใหม่สามารถช่วยทีมได้แน่นอน
  • บาร์ซ่าไม่อุทธรณ์คดีแฟนชูธงหนุนกาตาลันแยกตัว
    บาร์เซโลน่า ประกาศไม่อุทธรณ์คำตัดสินของ ยูฟ่า ที่สั่งปรับเงินทีม 30,000 ยูโร จากกรณีที่แฟนบอลชูธงหนุนให้แคว้นกาตาลันแยกตัว ระหว่างเกมนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยหลังจากนี้ "อาซูลกราน่า" จะเข้าหารือกับองค์กรลูกหนังยุโรป เพื่อทำให้มั่นใจว่าทีมจะไม่โดนลงโทษจากเรื่องแบบนี้อีก
  • ทีมไหนแน่!แม่เผยเปโดรลาบาร์ซ่าซบทีมพรีเมียร์ฯ
    แม่ของ เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ยันลูกชายเตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู ไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ไม่ยอมบอกชัดเจนว่าเป็นทีมไหน ท่ามกลางข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นในซัมเมอร์นี้
  • อิเนียสต้ารับโชคดีได้เล่นร่วมกับเมสซี่
    อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ บาร์เซโลน่า รับโชคดีที่ได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ และหวังได้ค้าแข้งร่วมกันต่อไปอีกนาน หลังจากทั้งคู่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายร่วมกันในถิ่นคัมป์ นู ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »