ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นูโน่ยันโอตาเมนดี้มุ่งมั่นกับค้างคาวเท่านั้น

นูโน่ยันโอตาเมนดี้มุ่งมั่นกับค้างคาวเท่านั้น

Posted 02/08/2015 by siamsport

 

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ บาเลนเซีย ชี้นักเตะทุกคนของทีมอยู่ในตลาด แต่ยืนยัน นิโคลัส โอตาเมนดี้ กองหลังตัวเก่ง มุ่งมั่นกับการช่วยต้นสังกัดเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น หลังแข้งอาร์เจนไตน์ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เทรนเนอร์ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าผู้เล่นทุกคนของทีมต่างอยู่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ แต่ตอนนี้ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังตังเก่ง คิดถึงแต่การช่วยต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เท่านั้น

โอตาเมนดี้ เป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ และน่าจะมีการยื่นขอซื้อตัวในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เพิ่งพลาดหวังจาก เซร์คิโอ รามอง กองหลัง เรอัล มาดริด ที่จัดการต่อสัญญาออกไป

 อย่างไรก็ตาม นูโน่ ยืนยันว่า โอตาเมนดี้ กลับมาอยู่กับ บาเลนเซีย หลังจากที่ได้พักเป็นพิเศษ หลังเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึกโคปา อเมริกา 2015 โดยมีความมุ่งมั่นช่วยทีมผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

"เขามาถึงในสภาพที่ดี เขาดูแลตัวเองในช่วงวันหยุดหลังจากโคปา อเมริกา เขาทุ่มเทให้กับการทำงานของตัวเองและพร้อมเข้าร่วมกับทีมอย่างเต็มที่ ทุกคนจดจ่ออยู่กับทีม แนวคิดเรียบง่าย เตรียมพร้อมให้มากที่สุดสำหรับแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก"

"เป้าหมายของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้วคือการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และทุกคนก็ยังคงทุ่มเทให้กับเป้าหมายนั้น เรารู้ว่านักเตะทุกคนอยู่ในตลาด แต่เราก็รู้ว่าทุกคนที่นี่จะสู้อย่างสุดชีวิตเพื่อทีม" นูโน่ กล่าว

สำหรับ บาเลนเซีย จบอันดับ 4 ในลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว และยังไม่รู้ผลว่าจะเจอกับทีมใดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รับไม่เคยคิดว่าจะได้เป็นแข้งอาชีพ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด รับไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มาเป็นแข้งอาชีพ ตอนเริ่มเล่นฟุตบอลสมัยเด็กๆ บอกช่วงนั้นแค่อยากสนุกกับเกมลูกหนังเท่านั้น และใช้เวลาอีก 3-4 ปีก่อนที่จะฝันถึงการค้าแข้งในลีกชั้นนำ
  • ซิเมโอเน่เร้าตราหมีต้องแกร่งขึ้นอีก
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด กำชับลูกทีมต้องแกร่งขึ้นอีกในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง มั่นใจบรรดาแข้งใหม่สามารถช่วยทีมได้แน่นอน
  • บาร์ซ่าไม่อุทธรณ์คดีแฟนชูธงหนุนกาตาลันแยกตัว
    บาร์เซโลน่า ประกาศไม่อุทธรณ์คำตัดสินของ ยูฟ่า ที่สั่งปรับเงินทีม 30,000 ยูโร จากกรณีที่แฟนบอลชูธงหนุนให้แคว้นกาตาลันแยกตัว ระหว่างเกมนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยหลังจากนี้ "อาซูลกราน่า" จะเข้าหารือกับองค์กรลูกหนังยุโรป เพื่อทำให้มั่นใจว่าทีมจะไม่โดนลงโทษจากเรื่องแบบนี้อีก
  • ทีมไหนแน่!แม่เผยเปโดรลาบาร์ซ่าซบทีมพรีเมียร์ฯ
    แม่ของ เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ยันลูกชายเตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู ไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ไม่ยอมบอกชัดเจนว่าเป็นทีมไหน ท่ามกลางข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »