ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าปัดข่าวสนคว้าบาโลสุดมั่ว

โรม่าปัดข่าวสนคว้าบาโลสุดมั่ว

Posted 02/08/2015 by siamsport

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ออกโรงปัดข่าวลือเตรียมซิว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล พร้อมยืนยัน "หมาป่าเหลือง-แดง" อยากได้ เอดิน เชโก้ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพมากกว่าในซัมเมอร์นี้

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าพวกเขาจะคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โรม่า เตรียมเสริมผู้เล่นในแนวรุก หลังจากที่ประสบปัญหาในการไล่ล่าแชมป์กับ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสโมสรก็หวังดึง เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ถึงแม้มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาโลเตลลี่ ก็ตาม

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของ บาโลเตลลี่ ต้องการให้นักเตะในความดูแลย้ายไปร่วมทีม โรม่า หลังจากที่เป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม ซาบาตินี่ ก็ไม่คิดว่านักเตะจะสามารถทำผลงานที่ดีภายใต้การคุมทีมของ รูดี้ การ์เซีย และพวกเขาน่าจะคว้า เชโก้ ร่วมทีมมากกว่า

สำหรับ บาโลเตลลี่ ลงสนาม 16 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก และยิงได้เพียงแค่ 1 ประตูกับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวกาเยฆ่อนเตรียมซบอินเตอร์
    มานูเอล การ์เซีย กียอน เอเยนต์คู่ใจของ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ดาวเตะ นาโปลี ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมฟันธงเจ้าตัวคงไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยูเว่จุก!เคดิร่าเดี้ยงเกมอุ่นแข้งโอแอม
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นแข้งที่ต้นสังกัดพ่าย มาร์กเซย 0-2 โดยยังไม่รู้ว่าอาการหนักแค่ไหน ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "เบียงโคเนรี่" ชี้ เคดิร่า คงอดช่วยทีมลงเตะเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า สุดสัปดาห์หน้า
  • ปธ.มิลานควงมร.บีพักร้อน-สื่อเชื่อเซ็นสัญญาจันทร์นี้
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา เชิญ มร. บี เตชะอุบล นักธุรกิจหนุ่มชาวไทย ให้เดินทางไปพักผ่อนด้วยกันบนเกาะซาร์เดนญ่า ขณะที่สื่อมวลชนแดนมะกะโรนี เชื่อน่าจะมีการลงนามเซ็นสัญญาเบื้องต้นในการขายหุ้นสโมสรจำนวน 48 เปอร์เซ็นต์วันจันทร์ที่ 3 ส.ค. นี้
  • แฟนบอลสาวกัลโช่..สุดเซ็กซี่ แซบเวอร์!!
    ใกล้เปิดฤดูกาลใหม่แล้วสำหรับ ศึก กัลโช่ เซเรีย อา เรามีของดีๆ มากฝากกัน นั่นคือสาวสวยในชุดแข่งสโมสร อิตาลี อย่าง มิลาน และ อินเตอร์ นอกจากนั้นยังมี เลาร่า บาร์เรอาเลส พิธีกร ยูเวนตุส ทีวี มาร่วมแจมด้วย เซ็กซี่อย่าบอกใครเชียว รับรองว่าหากเกมการแข่งขันมีสีสันแบบนี้ลงสนามแฟนบอลเพิ่มขึ้นยอดไลค์กระฉูดแน่นอน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »