ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนจวกแข้งปืนเอาแต่เซลฟี่อวดซิกแพ็ค

คีนจวกแข้งปืนเอาแต่เซลฟี่อวดซิกแพ็ค

Posted 02/08/2015 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดกองกลางพันธุ์ดุ ออกโรงจวกแข้ง อาร์เซน่อล ยากที่จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากหมกมุ่นอยู่กับการถ่ายเซลฟี่และซิกแพ็คของตัวเอง แทนที่จะมุ่งมั่นกับการคว้าชัยชนะและแชมป์พรีเมียร์ลีก หลัง "ปืนใหญ่" ถูกยกเป็นคู่ท้าชิงกับ เชลซี ในซีซั่นใหม่นี้

 รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ฮาร์ดแมน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าพวกนักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หมกมุ่นอยู่กับการถ่ายเซลฟี่และอวดซิกแพ็คของตัวเองมากจนเกินไป และอาจเป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นใหม่นี้

ลูกทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ถูกมองว่าจะเป็นคู่แข่งกับ เชลซี ในการแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากที่จัดการคว้า ปีเตอร์ เช็ก นายทวารตัวเก๋า มาจากคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน อย่างไรก็ตาม คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ พร้อมมองว่าแข้ง อาร์เซน่อล เป็นพวกหลงัวเอง

"เรามีสิ่งเดิมๆ (ทุกปี) มันมีนักเตะ อาร์เซน่อล มากมายเกินไปที่สนใจอยู่กับการเซลฟี่ ผมคิดอย่างนั้น ไม่ว่ามันเป็นอะไรก็ตาม แทนที่จะสนใจการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มันกลายเป็นว่ารูปร่างพวกเขาเป็นอย่างไร ทรงผมพวกเขาเป็นอย่างไร มากกว่าเรื่องการคว้าชัยชนะในการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

 "พวกเขามีนักเตะที่ดี นักเตะที่ดีมากๆ แต่มันก็มีนักเตะของพวกเขาอยู่ 1 หรือ 2 คนที่ให้ความสนใจกับการถ่ายเซลฟี่และซิกแพ็ค พวกเขามีนักเตะที่ดีหลายคน ซึ่งมีบุคลิกที่ดีและพร้อมที่จะทำงานอย่างหนัก ไม่ใช่เพียงแค่พยายามถ่ายภาพตัวเองทุกวันตลอดทั้งสัปดาห์" คีน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดื้อจริง!หงส์พร้อมเพิ่มเงินคว้าตัวลากาแซตต์
    ลิเวอร์พูล ยังไม่ยกธงขาวในการล่าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิง โอลิมปิก ลียง มาเสริมคม หลังมีรายงานว่าเตรียมเพิ่มเม็ดเงินสู่ขอแข้งเลือดน้ำหอม เป็น 21.2 ล้านปอนด์ แล้ว ถึงแม้เพิ่งดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม มาร่วมทัพหมาดๆ ก็ตาม
  • เพื่ออนาคต!หงส์ซิวเด็กแซมบ้าร่วมก๊วน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มตกลงซิว อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อินเตอร์นาซิอองนาล มาเสริมทัพเรียบร้อย โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังซ้อมอยู่กับทีม
  • เกือบได้โชว์พริ้ว!เช็กเผยตอนแรกเล่นเป็นปีก
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนแรกตนเล่นเป็นปีก ไม่ใช่ผู้รักษาประตู พร้อมเผย จุดเปลี่ยนที่ทำให้กลายเป็นมือกาวแบบถาวรนั้น เป็นเพราะตนขาหักตอนอายุราว 10 ขวบ
  • มูชมฟัลเกาฟอร์มแจ่มช่วงปรีซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงชมผลงานในช่วงปรี-ซีซั่นของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืมเป็นการใหญ่ พร้อมชี้ ดาวเตะชาวโคลอมเบียไม่ได้โดดเด่นแค่ด้านการทำประตูเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »