ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ตั้งเป้าคุมทีมต่อไปอีก20ปี

มูรินโญ่ตั้งเป้าคุมทีมต่อไปอีก20ปี

Posted 02/08/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยตั้งเป้าทำหน้าที่คุมทีมต่อไปอีก 20 ปี แม้ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายก็ตาม บอกประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับอาชีพกุนซือ และจะขอกุมบังเหียนต่อไปตราบใดที่สภาพร่างกายเอื้ออำนวย

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าตัวเองอาจจะทำหน้าที่เป็นกุนซือต่อไปอีก 20 ปี หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายในอาชีพ


 โค้ชชาวโปรตุเกส คว้าแชมป์มาแล้วถึง 18 รายการ แต่ยังคงต้องการที่จะประสบความสำเร็จต่อไป และล่าสุดก็ได้ออกมาเผยว่า เขายังไม่มีความคิดที่จะวางมือในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

"ผมมองเห็นตัวเองเข้าสู่อายุ 70 แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป ทว่าขณะที่สุขภาพผมยังดีอยู่ มันเป็นงานที่ประสบการณ์มีความสำคัญมากๆ สำหรับพวกนักเตะ มันคือช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของพวกเขาต่อสู้กับสภาพร่างกายของพวกเขา แต่สำหรับผู้จัดการทีม ไม่ ยกเว้นแต่ว่าคุณสูญเสียความกระหายไป ซึ่งนั่นจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ผมมองว่าตัวเองตอนนี้เก่งกว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ผมมีวิวัฒนาการ ไม่ได้คงที่" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยักษ์เดนส์บินเปิดตัวชุดใหม่ผีที่เมืองไทย
    "ยักษ์เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูแมนฯ ยูไนเต็ด บินมาร่วมเปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ของ"ปีศาจแดง" ที่สยามสแควร์ โดยมีกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและสโมสรSCGเมืองทองฯ กับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมกิจกรรม
  • คีนจวกแข้งปืนเอาแต่เซลฟี่อวดซิกแพ็ค
    รอย คีน อดีตยอดกองกลางพันธุ์ดุ ออกโรงจวกแข้ง อาร์เซน่อล ยากที่จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากหมกมุ่นอยู่กับการถ่ายเซลฟี่และซิกแพ็คของตัวเอง แทนที่จะมุ่งมั่นกับการคว้าชัยชนะและแชมป์พรีเมียร์ลีก หลัง "ปืนใหญ่" ถูกยกเป็นคู่ท้าชิงกับ เชลซี ในซีซั่นใหม่นี้
  • ดื้อจริง!หงส์พร้อมเพิ่มเงินคว้าตัวลากาแซตต์
    ลิเวอร์พูล ยังไม่ยกธงขาวในการล่าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิง โอลิมปิก ลียง มาเสริมคม หลังมีรายงานว่าเตรียมเพิ่มเม็ดเงินสู่ขอแข้งเลือดน้ำหอม เป็น 21.2 ล้านปอนด์ แล้ว ถึงแม้เพิ่งดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม มาร่วมทัพหมาดๆ ก็ตาม
  • เพื่ออนาคต!หงส์ซิวเด็กแซมบ้าร่วมก๊วน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มตกลงซิว อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อินเตอร์นาซิอองนาล มาเสริมทัพเรียบร้อย โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังซ้อมอยู่กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »