ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าหนุนแลมเบิร์ตจะฟอร์มเจ๋งกับแบ็กกี้ส์

คาร์ร่าหนุนแลมเบิร์ตจะฟอร์มเจ๋งกับแบ็กกี้ส์

Posted 02/08/2015 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ชี้ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าป้ายแดง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ควรได้รับโอกาสจากอดีตต้นสังกัด "หงส์แดง" มากกว่านี้ พร้อมมั่นใจว่าแข้งวัย 33 ปี จะงัดฟอร์มเทพให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้แน่นอน

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาหนุนหลัง ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกตัวเก๋า ว่าจะประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่อย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แน่นอน หลังเพิ่งย้ายมาจาก "หงส์แดง" เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 กองหน้าวัย 33 ปี ตัดสินใจโยกมาโม่แข้งให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เมื่อวันศุกร์ หลังใช้เวลา 1 ซีซั่นกับสโมสรที่เขาเคยเล่นสมัยเยาวชน และ แลมเบิร์ต ก็สามารถยิงได้ 2 ประตูในเกมอุ่นเครื่องเปิดตัวให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ชนะ บริสตอล โรเวอร์ส 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วย นั่นทำให้ คาราเกอร์ คาดว่าแข้ง "สิงโตคำราม" จะมีบทบาทสำคัญในถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ซีซั่นนี้แน่นอน

"ตอนที่ผมดูเขาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เขาทำงานอย่างหนักเกินไปขณะที่เขาทำได้ดีมากกับสโมสรเยาวชนของเขา ผมรู้สึกว่าเขาควรได้รับโอกาสมากกว่านี้ แต่เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในฐานะกองหน้าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนช่วงคริสต์มาส มันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นก่อนที่ แลมเบิร์ต จะย้าย ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีมากกับ โทนี่ พูลิส และเราจะเห็น ริคกี้ แลมเบิร์ต อย่างที่เราเห็นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน มากขึ้น" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ เวสต์บรอม จะเล่นเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลในบ้านกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ตั้งเป้าคุมทีมต่อไปอีก20ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยตั้งเป้าทำหน้าที่คุมทีมต่อไปอีก 20 ปี แม้ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายก็ตาม บอกประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับอาชีพกุนซือ และจะขอกุมบังเหียนต่อไปตราบใดที่สภาพร่างกายเอื้ออำนวย
  • ยักษ์เดนส์บินเปิดตัวชุดใหม่ผีที่เมืองไทย
    "ยักษ์เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูแมนฯ ยูไนเต็ด บินมาร่วมเปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ของ"ปีศาจแดง" ที่สยามสแควร์ โดยมีกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและสโมสรSCGเมืองทองฯ กับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมกิจกรรม
  • คีนจวกแข้งปืนเอาแต่เซลฟี่อวดซิกแพ็ค
    รอย คีน อดีตยอดกองกลางพันธุ์ดุ ออกโรงจวกแข้ง อาร์เซน่อล ยากที่จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากหมกมุ่นอยู่กับการถ่ายเซลฟี่และซิกแพ็คของตัวเอง แทนที่จะมุ่งมั่นกับการคว้าชัยชนะและแชมป์พรีเมียร์ลีก หลัง "ปืนใหญ่" ถูกยกเป็นคู่ท้าชิงกับ เชลซี ในซีซั่นใหม่นี้
  • ดื้อจริง!หงส์พร้อมเพิ่มเงินคว้าตัวลากาแซตต์
    ลิเวอร์พูล ยังไม่ยกธงขาวในการล่าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิง โอลิมปิก ลียง มาเสริมคม หลังมีรายงานว่าเตรียมเพิ่มเม็ดเงินสู่ขอแข้งเลือดน้ำหอม เป็น 21.2 ล้านปอนด์ แล้ว ถึงแม้เพิ่งดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม มาร่วมทัพหมาดๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »