ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอยเตอร์ยกเครดิตอภิสิทธิ์ฟื้นฟูทีโอทีแม้รับ2จ็อบ!

รอยเตอร์ยกเครดิตอภิสิทธิ์ฟื้นฟูทีโอทีแม้รับ2จ็อบ!

Posted 02/08/2015 by siamsport

ภายหลังจากที่''ฮัลโหล''ทีโอที เอสซี ได้ผู้บริหารชุดใหม่เข้ามาช่วยโอบอุ้มทีมชุดสู้ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังได้มีการเปลี่ยนแปลงทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชโดยได้แต่งตั้ง ''โค้ชไข่'' อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว นั่งแท่นเฮดโค้ช รวมถึง รอยเตอร์ โมไรร่าเข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ช ซึ่งผลงานล่าสุดถือว่าเป็นการปลดล็อคชัยชนะนอกบ้านได้เป็นเกมแรกในศึกไทยลีก2015กับการบุกเชือด อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา

รอยเตอร์ โมไรร่า ในฐานะผู้ช่วยโค้ชได้เผยผ่านสยามกีฬาถึงการยกเครดิตให้กับ "โค้ชไข่" กับความยอดเยี่ยมในผลงานที่เกิดขึ้นด้วยว่า "เราสามารถปลดล็อคนอกบ้านได้เป็นเกมแรก เราไม่ได้ชอบฝน แต่นักเตะก็สามารถเล่นได้เข้ากับในทุกสถานการณ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมขอยกเครดิตความสำเร็จในครั้งนี้ให้กับ"โค้ชไข่" อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว ที่ถือเป็นผู้สร้างความลงตัวให้กับทีมทีโอทีเพราะเขาคุ้มซ้อมและปรับแทคติกให้ทีมได้ในที่สุด"
 
เกมดังกล่าว ทีโอที เอสซี ได้ใช้งาน รอยเตอร์ โมไรร่า ผช.โค้ชชาวบราซิลเป็นผู้สั่งการในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเป็น"โค้ชไข่"อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว ที่เสร็จภาระกิจคุมทีม วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ ไปเยือนสีหมอก เอฟซี ในศึกเอไอเอสลีกโซนภาคกลางตะวันตก

ทั้งนี้สยามกีฬาได้สอบถามเรื่องส่วนตัวของ"รอยเตอร์ โมไรร่า"ที่เคยทำธุรกิจส่งออกไส้กรอกอีสานส่งไปยังบ้านเกิดประเทศบราซิลในสมัยที่คุมทีมศรีสะเกษ เอฟซี ซึ่งรอยเตอร์ได้เผยว่าในตอนนี้ต้องยุบธุรกิจไส้กรอกแล้ว เพราะไม่มีเวลาเฝ้างาน แต่ก็ได้เปลี่ยนมาทำธุจกิจผลิตเหล้ารัมที่ทำจากอ้อยและกากน้ำตาลในปัจจุบันนี้
 
"ผมและภรรยาได้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯได้สักระยะแล้ว เลยไม่มีใครเฝ้าธุรกิจไส้กรอก ซึ่งก็ไม่มีเวลาด้วย เลยตัดสินใจยุติกิจการไส้กรอก แต่ในปัจจุบันผมและภรรยาได้เปลี่ยนมาทำธุจกิจใหม่คือการผลิตเหล้ารัมที่ผลิตจากอ้อยและน้ำตาลซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจขนาดย่อม เดือนๆนึงผลิตขายได้ราว 500 ขวด แต่ก็ถือว่าเป็นงานรอง เพราะงานหลักของผมคือการช่วยทำทีมทีโอที เอสซี" รอยเตอร์ โมไรร่า เผยผ่านล่าม
 
เหล้ารัมคือสุราที่ผลิตมาจากอ้อยหรือกากน้ำตาลด้วยการหมักหรือการกลั่น พื้นที่หลักในการผลิตอยู่ที่หมู่เกาะฝั่งทะเลแคริบเบียนซึ่งปลูกอ้อยกันมาก และบางประเทศในอเมริกากลางและอเมริกาใต้โดยเฉพาะบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันเครียดดีนะ! ดีโอโก้ เผยชอบเกมบิ๊กแมตช์เป็นพิเศษ
    เพชรฆาตแซมบ้ามีรสนิยมไม่เหมือนใคร ชอบบรรยากาศแมตช์ที่ยิ่งใหญ่แบบนัดเจอเมืองทองฯ เผยเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแล้ว 2 ทวีป
  • โค้ชจุ่นเล็งชุบตัวทัพยู-19ที่ภาคอีสาน
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช ยู-19 ทีมชาติไทย เล็ง 2 จังหวัดในภาคอีสานเพื่อเดินทางไปเก็บตัวในวันที่ 10-17 ส.ค.นี้ โดยเป็น จ.ศรีสะเกษ และ จ.อุบลราชธานี ซึ่งต้องการนำ 25 ขุนพล ที่กำลังจะตัดตัวในอาทิตย์หน้า ไปชุบตัวให้มีสมาธิมากที่สุด ก่อนที่จะไปโม่เกือกในรายการชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศลาว
  • กองหลังชัยทาทฟุ้งได้ทริคจากเบ็คส์,อองรีเพียบ
    แบรนดอน แม็คโดนัลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกโรงชื่นมื่นกับประสบการณ์ที่ได้เคยค้าแข้งในแดนลุงแซม หลังจากได้ เดวิด แบ็คแฮม เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาให้ตัวเองที่ แอลเอ แกแล็กซี่ รวมทั้งเธียรี่ อองรี ที่แม้ว่าจะอยู่คนละทีม แต่หลังเกมก็เดินเข้ามาสอนทริกในการประกบกองหน้าให้อย่างเป็นกันเอง
  • ช้างศึกต้องแข้งไทย-โอนสัญชาติตัวเลือกสุดท้าย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย ระบุจะขอเลือกนักเตะไทยเป็นลำดับแรก แม้ว่าปัจจุบันจะมีผู้เล่นต่างชาติที่เข้ามาหากินในลีกของเมืองไทย สามารถที่จะโอนมาเป็นสยามประเทศก็ตาม เหมือนกับสมัยก่อนที่แข้งไทยไปเล่นในลีกเวียดนาม จนกลายเป็นพลเมืองของสกุลเหงียนไปโดยปริยาย ทว่าไม่ได้เล่นให้กับทัพญวนแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »