ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอไม่พูด! ทาลายิชปัดตอบเหตุกิเลนไร้แข้งใหม่เลกสอง

ขอไม่พูด! ทาลายิชปัดตอบเหตุกิเลนไร้แข้งใหม่เลกสอง

Posted 02/08/2015 by goal.com

เฮดโค้ชมาดเท่ของกิเลนผยองปิดปากเงียบเรื่องการที่ทีมไม่ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในเลกสองนอกจากดาวรุ่งที่ดึงกลับมา

ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเมืองทอง ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับการที่สโมสรไม่สามารถคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองที่ปิดทำการไปเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

กิเลนผยอง ดึงผู้เล่นเยาวชนอย่าง ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี และสุประวีณ์ มีประทัง กลับมาจากพัทยา ยูไนเต็ด และ สุพรรณ ทองสงค์ ที่กลับมาจากสมุทรสงครามเท่านั้น ขณะที่ผู้เล่นต่างชาติยังคงใช้งาน 4 นักเตะชุดเดิมโดยเว้นว่างโควต้าไว้ 1 คน

เฮดโค้ชชาวโครแอตถูกผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุใดทีมถึงไม่มีการเสริมผู้เล่นใหม่ระหว่างแถลงข่าวหลังเกมที่บุกไปเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าตัวตอบสวนกลับแบบสั้นๆว่า "ผมไม่ขอออกความเห็น"

อย่างไรก็ตาม เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังอยู่ในเส้นทางที่ดีของการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 4 เมื่อมี 38 แต้มจาก 18 นัดเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นูรูลเอ็นเข่าอักเสบชวดช่วยฉลามชล1เดือน
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ได้รับข่าวร้ายหลังเพิ่งบุกเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 5-1 ซึ่งล่าสุดต้องอดใช้งาน ''รูลไนตรัส'' ปีกขวาความไวแสงราว 3-4 สัปดาห์ หลังเจ็บเอ็นเข่าอักเสบ
  • รอยเตอร์ยกเครดิตอภิสิทธิ์ฟื้นฟูทีโอทีแม้รับ2จ็อบ!
    ภายหลังจากที่''ฮัลโหล''ทีโอที เอสซี ได้ผู้บริหารชุดใหม่เข้ามาช่วยโอบอุ้มทีมชุดสู้ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังได้มีการเปลี่ยนแปลงทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชโดยได้แต่งตั้ง ''โค้ชไข่'' อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว นั่งแท่นเฮดโค้ช รวมถึง รอยเตอร์ โมไรร่าเข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ช ซึ่งผลงานล่าสุดถือว่าเป็นการปลดล็อคชัยชนะนอกบ้านได้เป็นเกมแรกในศึกไทยลีก2015กับการบุกเชือด อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • มันเครียดดีนะ! ดีโอโก้ เผยชอบเกมบิ๊กแมตช์เป็นพิเศษ
    เพชรฆาตแซมบ้ามีรสนิยมไม่เหมือนใคร ชอบบรรยากาศแมตช์ที่ยิ่งใหญ่แบบนัดเจอเมืองทองฯ เผยเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแล้ว 2 ทวีป
  • โค้ชจุ่นเล็งชุบตัวทัพยู-19ที่ภาคอีสาน
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช ยู-19 ทีมชาติไทย เล็ง 2 จังหวัดในภาคอีสานเพื่อเดินทางไปเก็บตัวในวันที่ 10-17 ส.ค.นี้ โดยเป็น จ.ศรีสะเกษ และ จ.อุบลราชธานี ซึ่งต้องการนำ 25 ขุนพล ที่กำลังจะตัดตัวในอาทิตย์หน้า ไปชุบตัวให้มีสมาธิมากที่สุด ก่อนที่จะไปโม่เกือกในรายการชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศลาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »