ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผ่นแล้วจ้า!โซลดาโด้กระสันย้ายไปเรือดำน้ำ

เผ่นแล้วจ้า!โซลดาโด้กระสันย้ายไปเรือดำน้ำ

Posted 02/08/2015 by siamsport

 

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าส่วนเกิน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดกระสันชิ่ง "ไก่เดือยทอง" กลับบ้านเกิดไปโม่แข้งให้ บียาร์เรอัล ในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า มาร์เซลินโญ่ กุนซือ "เรือดำน้ำสีเหลือง" จัดการเกลี้ยกล่อมแข้งสแปนิช เรียบร้อยแล้ว

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวส่งสัญญาณว่าเขาอยากที่จะย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปอยู่กับ บียาร์เรอัล ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในซัมเมอร์นี้

กองหน้าวัย 30 ปี ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่ "ไก่เดือยทอง" เมื่อปี 2013 แต่ไม่สามารถงัดฟอร์มดาวยิงออกมาให้ต้นสังกัดได้เหมือนเดิม โดยยิงไปเพียง 16 ประตูเท่านั้น เป็นเหตุให้ "เดลี่ เมล" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า มาร์เซลินโญ่ เทรนเนอร์ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ได้โน้มน้าวแข้งเลือดกระทิงไปล่าตาข่ายในถิ่นสตาดิโอ เอล มาดริกัล แล้ว และตัวนักเตะก็อยากไปเช่นกัน ขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะลงทำศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก

คาดว่า สเปอร์ส อาจจะยินดีที่จะเสีย โซลดาโด้ ออกไปในราคาเพียงน้อยนิดที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ถึงแม้จะจ่ายไปถึง 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) เพื่อครอบครองลายเซ็นของเขาเมื่อ 2 ปีที่แล้วก็ตาม อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า เซบีย่า และ เบนฟิก้า ก็ได้แสดงความสนใจในตัวผู้เล่นด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าหนุนแลมเบิร์ตจะฟอร์มเจ๋งกับแบ็กกี้ส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ชี้ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าป้ายแดง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ควรได้รับโอกาสจากอดีตต้นสังกัด "หงส์แดง" มากกว่านี้ พร้อมมั่นใจว่าแข้งวัย 33 ปี จะงัดฟอร์มเทพให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้แน่นอน
  • มูรินโญ่ตั้งเป้าคุมทีมต่อไปอีก20ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยตั้งเป้าทำหน้าที่คุมทีมต่อไปอีก 20 ปี แม้ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายก็ตาม บอกประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับอาชีพกุนซือ และจะขอกุมบังเหียนต่อไปตราบใดที่สภาพร่างกายเอื้ออำนวย
  • ยักษ์เดนส์บินเปิดตัวชุดใหม่ผีที่เมืองไทย
    "ยักษ์เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูแมนฯ ยูไนเต็ด บินมาร่วมเปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ของ"ปีศาจแดง" ที่สยามสแควร์ โดยมีกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและสโมสรSCGเมืองทองฯ กับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมกิจกรรม
  • คีนจวกแข้งปืนเอาแต่เซลฟี่อวดซิกแพ็ค
    รอย คีน อดีตยอดกองกลางพันธุ์ดุ ออกโรงจวกแข้ง อาร์เซน่อล ยากที่จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากหมกมุ่นอยู่กับการถ่ายเซลฟี่และซิกแพ็คของตัวเอง แทนที่จะมุ่งมั่นกับการคว้าชัยชนะและแชมป์พรีเมียร์ลีก หลัง "ปืนใหญ่" ถูกยกเป็นคู่ท้าชิงกับ เชลซี ในซีซั่นใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »