ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิมโมบิเล่จมูกหักเกมเซบีย่าเชือดวัตฟอร์ด

อิมโมบิเล่จมูกหักเกมเซบีย่าเชือดวัตฟอร์ด

Posted 02/08/2015 by siamsport

 

ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกที่ เซบีย่า ยืมมาจาก ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง ตนมีอาการจมูกหักหลังปะทะกับ เอเรลโญ่ โกเมส นายด่าน วัตฟอร์ด ในเกมอุ่นเกือกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมแจงไม่มีอาการแทรกซ้อนใดๆ เพิ่มเติม

ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวยืมของ เซบีย่า สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนแค่จมูกหักเท่านั้นจากจังหวะที่ปะทะกับ เอเรลโญ่ โกเมส ผู้รักษาประตู วัตฟอร์ด ระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่ "โลส โรฆิบลังโกส" คว้าชัยด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ในตอนที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทีมแพทย์ถึงขนาดต้องให้ออกซิเจนกับหัวหอกวัย 25 ปี แถม อิมโมบิเล่ ยังต้องใส่เฝือกคอด้วย ทำให้ตอนแรกหลายฝ่ายกังวลว่าเจ้าตัวอาจจะเจ็บหนัก และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน กระนั้นล่าสุด อิมโมบิเล่ ออกมาแจงแล้วว่า อาการไม่ได้เลวร้ายแต่อย่างใด เพราะแค่จมูกหักเท่านั้น

"ขอบคุณสำหรับข้อความของพวกคุณนะ ผมสบายดี ผมไปปะทะกับเขา (โกเมส) บริเวณใบหน้า และมันทำให้จมูกผมหัก ขณะที่ผลการตรวจอื่นๆ ไม่พบอาการแทรกซ้อนอะไร" ดาวเตะชาวอิตาเลียนที่ เซบีย่า ยืมตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นูโน่ยันโอตาเมนดี้มุ่งมั่นกับค้างคาวเท่านั้น
    นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ บาเลนเซีย ชี้นักเตะทุกคนของทีมอยู่ในตลาด แต่ยืนยัน นิโคลัส โอตาเมนดี้ กองหลังตัวเก่ง มุ่งมั่นกับการช่วยต้นสังกัดเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น หลังแข้งอาร์เจนไตน์ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้
  • โด้รับไม่เคยคิดว่าจะได้เป็นแข้งอาชีพ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด รับไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มาเป็นแข้งอาชีพ ตอนเริ่มเล่นฟุตบอลสมัยเด็กๆ บอกช่วงนั้นแค่อยากสนุกกับเกมลูกหนังเท่านั้น และใช้เวลาอีก 3-4 ปีก่อนที่จะฝันถึงการค้าแข้งในลีกชั้นนำ
  • ซิเมโอเน่เร้าตราหมีต้องแกร่งขึ้นอีก
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด กำชับลูกทีมต้องแกร่งขึ้นอีกในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง มั่นใจบรรดาแข้งใหม่สามารถช่วยทีมได้แน่นอน
  • บาร์ซ่าไม่อุทธรณ์คดีแฟนชูธงหนุนกาตาลันแยกตัว
    บาร์เซโลน่า ประกาศไม่อุทธรณ์คำตัดสินของ ยูฟ่า ที่สั่งปรับเงินทีม 30,000 ยูโร จากกรณีที่แฟนบอลชูธงหนุนให้แคว้นกาตาลันแยกตัว ระหว่างเกมนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยหลังจากนี้ "อาซูลกราน่า" จะเข้าหารือกับองค์กรลูกหนังยุโรป เพื่อทำให้มั่นใจว่าทีมจะไม่โดนลงโทษจากเรื่องแบบนี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »