ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตดี๊ดี!บาโลชวนเพื่อนปาร์ตี้สาวๆเต็มเหนี่ยว

ชีวิตดี๊ดี!บาโลชวนเพื่อนปาร์ตี้สาวๆเต็มเหนี่ยว

Posted 02/08/2015 by siamsport

ชีวิตยังแฮปปี้ลั้ลลาเหมือนเดิมสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน แม้ดูเหมือนจะหมดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล ไปแล้วก็ตาม ล่าสุดมีภาพชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้เต็มเหนี่ยวกับสาวๆ ที่เมืองมะกะโรนี แถมยังโชว์พลังยกหญิงขึ้นขี่คอแบกกลับบ้านอีกด้วย

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าฟอร์มวูบของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูเหมือนจะไม่ได้กังวลกับอนาคตของตัวเองในถิ่น แอนฟิลด์ หลัง "ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อเมืองผู้ดี เผยให้เห็นภาพเจ้าตัวกำลังปาร์ตี้อย่างมีความสุขกับบรรดาสาวๆ

 ดาวยิงทีมชาติอิตาลี วัย 24 ปี ส่อแววหมดอนาคตกับ "หงส์แดง" ค่อนข้างแน่แล้ว หลังไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดสุดท้ายช่วงปรีซีซั่น ก่อนที่เกมลีกจะเปิดฉากฤดูกาลใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมี ลาซิโอ และ โบโลญญ่า สองสโมสรในบ้านเกิดที่พร้อมจะเซ้งไปใช้งานต่อ

 อย่างไรก็ตาม หัวหอกจอมเกรียน ดูไม่ยี่หระกับอนาคตค้าแข้งของตัวเอง โดยล่าสุดก็ไปปาร์ตี้กับสาวสวยที่แดนมะกะโรนี และมีภาพเจ้าตัวกำลังขี่คอเพื่อนหยอกล้อกับสาวๆ ที่หน้าบาร์แห่งหนึ่ง แถมยังมีภาพแบกหญิงสาวขึ้นขี่คอกลับบ้านอีกด้วย

  ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เผยว่า "เขา (บาโลเตลลี่) ดูเหมือนยังสามารถทำประตูกับบรรดาสาวๆ ได้เหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผ่นแล้วจ้า!โซลดาโด้กระสันย้ายไปเรือดำน้ำ
    โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าส่วนเกิน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดกระสันชิ่ง "ไก่เดือยทอง" กลับบ้านเกิดไปโม่แข้งให้ บียาร์เรอัล ในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า มาร์เซลินโญ่ กุนซือ "เรือดำน้ำสีเหลือง" จัดการเกลี้ยกล่อมแข้งสแปนิช เรียบร้อยแล้ว
  • คาร์ร่าหนุนแลมเบิร์ตจะฟอร์มเจ๋งกับแบ็กกี้ส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ชี้ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าป้ายแดง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ควรได้รับโอกาสจากอดีตต้นสังกัด "หงส์แดง" มากกว่านี้ พร้อมมั่นใจว่าแข้งวัย 33 ปี จะงัดฟอร์มเทพให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้แน่นอน
  • มูรินโญ่ตั้งเป้าคุมทีมต่อไปอีก20ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยตั้งเป้าทำหน้าที่คุมทีมต่อไปอีก 20 ปี แม้ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายก็ตาม บอกประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับอาชีพกุนซือ และจะขอกุมบังเหียนต่อไปตราบใดที่สภาพร่างกายเอื้ออำนวย
  • ยักษ์เดนส์บินเปิดตัวชุดใหม่ผีที่เมืองไทย
    "ยักษ์เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูแมนฯ ยูไนเต็ด บินมาร่วมเปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ของ"ปีศาจแดง" ที่สยามสแควร์ โดยมีกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและสโมสรSCGเมืองทองฯ กับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมกิจกรรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »