ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มั่นใจคว้าโอซิลไม่ใช่เรื่องผิดพลาด

เวนเกอร์มั่นใจคว้าโอซิลไม่ใช่เรื่องผิดพลาด

Posted 02/08/2015 by siamsport




อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ เมซุต โอซิล จะระเบิดฟอร์มออกมาให้เห็นในซีซั่นนี้ได้แน่ ชี้ไม่ใช่เรื่องผิดพลาดที่คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยค่าตัวถึง 42.5 ล้านปอนด์ ชมเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกชั้นยอด หวังจะทำประตูได้มากขึ้น

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำผิดพลาดที่คว้าตัว เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน เข้ามาร่วมทีม หลังสองฤดูกาลที่ผ่านมาฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยเชื่อว่า นักเตะจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้แน่ในซีซั่น 2015-16

เวนเกอร์ คว้า โอซิล วัย 26 ปี มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) เมื่อเดือนกันยายน ปี 2013 แต่โดนวิจารณ์ถึงการเล่นที่ไม่คุ้มค่าตัวในปีแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่จะมาเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา

 กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยว่า "ไม่ มันไม่ได้เป็นความผิดพลาดในการเซ็นสัญญากับเขา หากคุณมาดูการฝึกซ้อมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และเห็นเขาเล่น คุณจะไม่มีวันคิดเลยว่า ผมทำผิดพลาด ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเริ่มปรับตัวได้ และแน่นอนว่า นี่กำลังจะเป็นบททดสอบ มันจะเป็นฤดูกาลที่สำคัญมากๆ สำหรับเขา"

 "เราได้เห็นไหวพริบในการผ่านบอลของเขา เขาได้เพิ่มความแข็งแกร่งเข้าไปในเกมของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็น ผมมั่นใจว่าเขาจะกลายเป็นหนึ่งในยอดนักเตะของฤดูกาล 2015-16 อย่างไรก็ตาม ผมต้องการเห็นเขาทำประตูมากกว่านี้ เมื่อดูจากตำแหน่งที่เขาเล่น จริงๆ แล้วเขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ดี แต่เขาไม่ได้ใช้โอกาสแบบนั้นมากพอ" เวนเกอร์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นแชมป์ยาก!ฟานกัลรับผียังเล่นเกมรุกไม่ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับทีมคงต้องเดินเกมรุกให้รวดเร็วและสร้างสรรค์เกมให้มากกว่านี้ หาก "ปีศาจแดง" หวังคว้าแชมป์มาประดับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วง 2 ปีข้างหน้า ท่ามกลางข่าวกำลังสนดึง แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมแนวรุก
  • เออร์วินเชื่อเดอปายฟรีคิกเจ๋งเทียบชั้นเบ็คส์
    รอดูกันได้เลย เดนิส เออร์วิน ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ จะก้าวขึ้นไปเป็นเจ้าพ่อลูกนิ่งเหมือน เดวิด เบ็คแฮม ชี้เป็นการเสริมทัพชั้นยอดของ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ มั่นใจจะเป็นนักเตะสำคัญของทีมได้แน่ แม้อายุยังน้อยก็ตาม
  • อาดิดาสจัดให้!ผีพร้อมทุ่ม86ล้านป.ล่าเบล
    อาดิดาส สปอนเซอร์เสื้อใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หนุน "ปีศาจแดง" ไล่ล่า แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ เชื่อหากแข้งเวลส์ย้ายมาเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นผลดีต่อธุรกิจ
  • พลาดยาก! บีบีซีโหม"ดิ มาเรีย"ตรวจร่างกายPSGใน 24 ชม.
    สื่อที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดในอังกฤษรายงานว่า ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับเปแอสเชในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »