ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถามจริงๆ นี่เหรอชีวิตประจำวันของเหล่า เซเลบ คนดัง

ถามจริงๆ นี่เหรอชีวิตประจำวันของเหล่า เซเลบ คนดัง

Posted 03/08/2015 by kapook

 

มาดูกันว่าในแต่ละวันเหล่าบรรดาเซเลบเขาทำอะไรกันบ้าง บอกเลยว่าแต่ละคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง รวมถึงสไตล์การแต่งตัวในชีวิตประจำวันของพวกเธอด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตฉิ่ง ''ไมลี่ย์'' กับแฟนสาวชื่นมื่น เตรียมอยู่บ้านเดียว
    ดูเหมือนว่าความรักครั้งใหม่ของ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวคนดังที่กำลังกุ๊กกิ๊กกับ สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ นางแบบสาวจากวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท กำลังราบรื่นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุดถึงขั้นมีข่าวว่าทั้งคู่เตรียมจะนอนใต้ชายคาเดียวกันแล้ว!
  • ''ไอซ์-ปรีชญา'' โอดงานเยอะทำสุขภาพแย่
    โหมงานหนักจนสุขภาพแย่ลงเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสุดสวย ''ไอซ์'' ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ก็พึ่งเกิดอุบัติเหตุตอนแสดงบนคอนเสิร์ต ไฮดรอลิกที่ยก หนีบเท้าจนทำให้กระดูกร้าว ต้องส่งโรงพยาบาล พอมีโอกาสเจอตัวสาวไอซ์มาร่วมกิจกรรม หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน กับ Bausch + Lomb ที่พารากอน งานนี้นางเอกสาวก็อัพเดตอาการให้ฟังว่า พึ่งเอาเหล็กที่ดามออก อาการดีขึ้นเกือบจะ 100% แล้ว
  • ขุ่นพระ!!"น้องมด"ผู้เข้าประกวดมิสไทยฯ กระบะชนไหปลาร้าหัก!
    โอ๊ยๆนางงามเจองานเข้าซะเเล้วที่ในวันนี้( 2 ส.ค. 58) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ว่าได้รับข่าวแจ้งมาจากญาติของ "น้องมด วิภาศนีย์" เก่งสนามจรัส หรือผู้ประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 หมายเลข 5ได้ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์พลิกคว่ำเนื่องจากถูกรถกระบะชนจากทางด้านหลัง ขณะเจ้าตัวเดินทางไปให้อาหารสุนัขและแมวที่อยู่ในความอุปการะกับน้องชายซึ่งขณะนี้อาการของนางสาววิภาศนีย์ได้อยู่ในการดูแลของแพทย์โรงพยาบาล ศรีสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ เป็นที่เรียบร้อย
  • ตาร้อน! "วิกกี้-ชาย" สวีทอิตาลี จ๊วบโชว์ลงโซเชียล
    ใครไม่อิจฉาคู่รักคู่นี้ ก็ให้มันรู้ไปสิ! นักแสดงสาว "วิกกี้" สุนิสา ควงสามีสุดเลิฟ "ชาย" ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ บินลัดฟ้า ไปเติมหวานหนักมาก ถึงประเทศอิตาลี ถ่ายภาพ บรรยากาศ สวยๆของเมือง มาฝากแฟนในอินสตาแกรมถี่ยิบ แถมยังมีโชว์ จุ๊บๆปากกันมาลงให้ตาร้อนอีก แห่ม..คนโสด ไร้คู่ ปิดตาด่วน เดี๋ยวต่อมอิจฉาพุ่งนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »