ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดปลื้มฟอร์มจบสกอร์เบนเตเก้

บีร็อดปลื้มฟอร์มจบสกอร์เบนเตเก้

Posted 03/08/2015 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล สุดปลื้มฟอร์มของ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม หลังโชว์ทักษะขั้นเทพยิงประตูสุดสวยในแมตช์อุ่นเกือกเฉือส สวินดอน ทาวน์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าใหม่แกะกล่องในเกมอุ่นเครื่องชนะ สวินดอน ทาวน์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา

 หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ซัดประตูแรกในสีเสื้อ "หงส์แดง" ได้แล้ว โดยเป็นจังหวะการวอลเล่ย์อย่างสุดสวยในระยะ 20 หลา สำหรับผลงานของ เบนเตเก้ นั้น ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่ารู้สึกประทับใจอย่างมาก โดยเฉพาะจังหวะการจบสกอร์ที่เฉียบคม

 นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความเห็นว่า "คริสติย็อง ยิงประตูที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ ไม่ว่ามันจะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น หรือเกมลีก หรือในแมตช์ฟุตบอลถ้วย นี่คือเทคนิคชั้นยอดจากนักเตะที่มีรูปร่างใหญ่โตแบบนี้ ตอนนี้การเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่นจบแล้ว มีนักเตะหลายคนที่ได้ลงเล่นในเกมวันนี้ ซึ่งถือเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีเยี่ยมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรบมือรัว ๆ .. เบนเตเก้ ซัดเปิดตัวสุดงามให้หงส์แดง
    คริสเตียน เบนเตเก้ หัวหอกป้ายแดงลิเวอร์พูล ทำเอาเหล่านักวิจารณ์ทั้งหลายถึงกับอึ้งเมื่อจัดการซัลโวประตูแรกในสีเสื่อของหงส์แดงได้อย่างสุดเฉียบขาด ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวินดอน ทาวน์ ซึ่งดาวยิงทีมชาติเบลเยียมได้ลงสนามเป็นเกมแรกให้กับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วย
  • แฉ!ฟานกัลรับพลาดมหันต์ดึงดิมาเรียร่วมทัพ
    แหล่งข่าววงใน "ผีแดง" เผย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับผิดพลาดที่ทุ่มเงินซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีม เนื่องจากนักเตะไม่สามารถเล่นได้เข้าปรัชญชาการทำทีมของเขา และคงเปล่าประโยชน์ที่จะเก็บตัวเองไว้กับทีม
  • มีที่มา! มูแจงเหตุโยนเหรียญคอมมูนิตี้ทิ้ง
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามโยนเหรียญรองชนะเลิศรายการคอมมูนิตี้ ชิลด์ ทิ้งขึ้นไปบนอัฒจันทร์ หลังจบการแข่งขันซึ่งทีมของเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้
  • ล้างอาถรรพ์!ปืนซิวโล่ห์คอมมิวนิตี้เฮเชือดสิงห์1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชือดเก็บชัยเหนือ "สิงห์บลูส" เชลซี 1-0 จากประตูของ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.24 ล้างอาถรรพ์ให้กุนซืออย่าง เวนเกอร์ เก็บชัยเหนือ มูรินโญ่ ในการเจอกัน13ก่อนหน้านี้ได้เสียที ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2015 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2015วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2558อาร์เซน่อล 1-0 เชลซีสนาม : เวมบลีย์ศึกเอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ครั้งที่ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »